+Aa-
    Zalo

    Bị "tố" hỗn láo với Mỹ Tâm, Đinh Hương hát "Ước gì" xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đinh Hương đã thu ca khúc "Ước gì" gửi tới Mỹ Tâm xin lỗi vì gọi Mỹ Tâm là "bà" và lỡ lời chê bai MV "Vì mình còn yêu".

    (ĐSPL) - Đinh Hương đã thu ca khúc "Ước gì" gửi tới Mỹ Tâm xin lỗi vì gọi Mỹ Tâm là "bà" và lỡ lời chê bai MV "Vì mình còn yêu".

     

     

    MV "Vì mình còn yêu" có thể nói là sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều phản ứng trái chiều nhất từ trước tới nay của Mỹ Tâm. Mặc dù cô thực hiện MV với ý định vô cùng tốt đẹp là gửi tặng các fan của mình để đáp lại tình cảm mà Mỹ Tâm nhận được trong suốt thời gian qua. Nhưng khi "Vì mình còn yêu" vừa chính thức ra mắt, MV này đã vấp phải không ít lời chê bai về sự thiếu đầu tư và không xứng tầm với thương hiệu Mỹ Tâm.

    Trong khi những tranh cãi còn chưa dứt, nữ ca sĩ Đinh Hương trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên Facebook, bằng cách nói bông đùa đã gọi MV này của Mỹ Tâm là "thảm họa" và gọi Mỹ Tâm là "bà" thay vì "chị" hay "ca sĩ Mỹ Tâm". Ngay lập tức, Đinh Hương đã phải nhận cơn mưa "gạch, đá" từ dư luận vì bị cho là hỗn láo, thiếu tôn trọng đàn chị. 

    Sau đó, Đinh Hương đã viết những dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân để gửi tới Mỹ Tâm và fan của cô. Đặc biệt, Đinh Hương còn thu âm ca khúc "Ước gì" của Mỹ Tâm và đổi một số từ ngữ trong ca khúc thành chữ "Tâm" để thể hiện thành ý của mình.

    Đinh Hương hát

    Đinh Hương hát

    Lời xin lỗi Mỹ Tâm của Đinh Hương.

    Đinh Hương khẳng định, cô không hề có ý chê bai MV mới của Mỹ Tâm mà chỉ thể hiện sự cảm thông đối với đàn chị, chỉ có điều ngôn ngữ thân mật của Đinh Hương không phải ai cũng hiểu và bị quy chụp là "vô lễ". Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn nhận lỗi sai về mình và gửi đến mọi người lời xin lỗi sâu sắc nhất khi cho rằng là người của công chúng thì phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình dù ở bất cứ nơi đâu và bất cứ hoàn cảnh nào.

    Cô tự nhận mình không phải là một ca sĩ Đinh Hương mà chỉ là cô gái Thanh Hương của 10 năm về trước, gắn bó với âm nhạc của Mỹ Tâm. Cô gửi lời xin lỗi tới Mỹ Tâm vì đã "lỡ lời", và thu lại ca khúc "Ước gì" gửi tới đàn chị như một lời xin lỗi chân thành nhất.

    Hành động này của Đinh Hương đã nhận được sự cảm thông, ủng hộ của nhiều người bởi sự thẳng thắn, biết nhận lỗi sai của cô ca sĩ trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-hon-lao-voi-my-tam-dinh-huong-hat-uoc-gi-xin-loi-a67743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan