+Aa-
    Zalo

    Fans hụt hẫng với MV "Vì mình còn yêu" của Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – MV “Vì mình còn yêu” của Mỹ Tâm ngay khi vừa ra mắt đã khiến fans thất vọng vì MV không tương xứng với năng lực và đẳng cấp.

    (ĐSPL) – MV “Vì mình còn yêu” của Mỹ Tâm  ngay khi vừa ra mắt đã khiến fans thất vọng vì MV không tương xứng với năng lực và đẳng cấp.

     

     

    Tối qua (4/11), Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt MV “Vì mình còn yêu” đến người hâm mộ như một món quà bất ngờ trước thềm liveshow "Heartbeat".

    Sau một loạt những MV giành được tình cảm yêu mến của fans hâm mộ trước đó như “Em phải làm sao”, “Thương ca Tiếng Việt”, “Vì em quá yêu anh”, MV mới này lập tức thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

    "Vì mình còn yêu" của Mỹ Tâm khiến khán giả thất vọng vì thiếu đầu tư và sáng tạo.

    Ngoài một vài lời khen ngợi từ người hâm mộ, phần đông ý kiến đều tỏ ra bất ngờ, thậm chí thất vọng vì MV mới này. Rất nhiều ý kiến cho rằng MV mới của ca sĩ “Tóc nâu môi trầm”chưa có sự đột phá, mới mẻ. Từ hình ảnh, màu sắc cho tới phong cách thời trang,… trong MV dường như thiếu sự đầu tư kĩ lưỡng và chưa tương xứng với đẳng cấp, năng lực của Mỹ Tâm.

    Phong cách thời trang của Mỹ Tâm lần này được đánh giá là có phần lỗi nhịp so với xu thế chung. Một số fans đánh giá, hình ảnh của Mỹ Tâm lần này kém “quyến rũ” hơn hình ảnh trong những MV trước đó. Thêm vào đó, phần hình ảnh của MV khá đơn giản, chủ yếu được lồng ghép với những cảnh đẹp ở Long Hải mà không thấy được sự sáng tạo. 

    "Mình thật sự rất yêu mến và ngưỡng mộ Mỹ Tâm, nhưng không vì vậy mà mình phải khen ngợi. Thật sự MV này chưa thể hiện được sự đẳng cấp như các MV trước. Hình ảnh dù đẹp nhưng cũng chưa thể hiện được hết ý tưởng, giống như một MV nhạc thị trường...", một fan nhận xét.

    Fan khác lại nói: "Đã từng là 1 Fan cứng của chị từ khi chị hát Cây đàn sinh viên. Cảm giác khi xem clip chỉ gói gọn trong 2 từ Hụt Hẫng. Phải chăng với nghệ sĩ câu nói của đạo diễn Victor Vũ trong film Scandal luôn đúng: Hãy dừng lại khi hào quang còn chưa tàn...".

    So với những sản phẩm trước đây của Mỹ Tâm, MV lần này có thể là 1 "món quà" chưa đáp ứng được kì vọng của số đông người hâm mộ.



    Fans hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về MV "Vì mình còn yêu" của Mỹ Tâm.

    Song cũng không ít khán giả- đặc biệt là fans ruột đã đồng hành cùng Mỹ Tâm trong thời gian dài qua cũng dành cho cô sự thông cảm. Các ý kiến cho rằng trong một thời gian ngắn phải chuẩn bị cho live concert thì việc thực hiện được một MV thế này cũng đã ghi nhận được thành ý và nỗ lực của nữ giám khảo Vietnam Idol.
    Không ít fans hâm mộ dành cho Mỹ Tâm sự ủng hộ và thông cảm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-hut-hang-voi-mv-vi-minh-con-yeu-cua-my-tam-a67524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan