+Aa-
    Zalo

    Clip: Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn sau khi nhận giải Ấn tượng VTV 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi biết mình nhận giải thưởng ca sĩ Ấn tượng trong đêm trao giải Ấn tượng của VTV diễn ra tối qua (5/9), ca sĩ Mỹ Tâm đã thực hiện một clip gửi lời cảm ơn.

    (ĐSPL) - Sau khi biết mình nhận giải thưởng ca sĩ Ấn tượng trong đêm trao giải Ấn tượng của VTV diễn ra tối qua (5/9), ca sĩ Mỹ Tâm đã thực hiện một clip gửi lời cảm ơn tới chương trình và khán giả.

    Do bận lưu diễn nước ngoài nên Mỹ Tâm đã không thể có mặt trong lễ trao giải Ấn tượng VTV 2014 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Vì vậy, ngay sau khi biết tin mình được giải, Mỹ Tâm đã quay một clip ngắn gửi lời cảm ơn tới chương trình và đặc biệt là các khán giả đã ủng hộ và bình chọn cho cô.

    Clip: Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn sau khi nhận giải Ấn tượng VTV 2014

    Ca sĩ Mỹ Tâm.

    Được biết, Ấn tượng VTV là giải thưởng được tổ chức nhằm vinh danh các sản phầm truyền hình, gương mặt MC, Biên tập viên, bộ phim truyền hình ấn tượng, thu hút lượng lớn khán giả của VTV trong suốt một năm qua. Giải thưởng cũng chính là sự ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của các MC, Biên tập viên, nghệ sĩ và các ê-kíp tổ chức sản xuất chương trình, các đoàn làm phim.

    Bên cạnh những hạng mục về phim ảnh, MC, Nghệ sĩ ấn tượng là giải thưởng được chú ý nhất, bởi, tham gia tranh giải là những cái tên đình đám làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Phương Mỹ Chi, Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi. Dù phải cạnh tranh khốc liệt với những đối thủ nặng ký, nhưng cuối cùng bằng những cống hiến trong suốt thời gian qua, Mỹ Tâm đã giành được giải thưởng uy tín này.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-my-tam-gui-loi-cam-on-sau-khi-nhan-giai-an-tuong-vtv-2014-a49594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan