+Aa-
    Zalo

    "Vì mình còn yêu" bị chê tơi tả:Mỹ Tâm im lặng, nhạc sĩ lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Vì mình còn yêu” vừa được tung ra một thời gian ngắn đã trở thành tâm điểm của dư luận bởi những ý kiến khen chê trái chiều dành cho MV mới nhất của Mỹ Tâm.

    (ĐSPL) – “Vì mình còn yêu” vừa được tung ra một thời gian ngắn đã trở thành tâm điểm của dư luận bởi những ý kiến khen chê trái chiều dành cho MV mới nhất của Mỹ Tâm.

    MV “Vì mình còn yêu” được xem như một món quà mà Mỹ Tâm gửi tới người hâm mộ để đáp lại tình cảm, sự ủng hộ của mọi người đối với cô trước khi diễn ra “Live concert 2014 Heartbeat”.

    Vì mình còn yêu bị chê tơi tả, Mỹ Tâm im lặng, nhạc sĩ lên tiếng

    MV "Vì mình còn yêu" của Mỹ Tâm phải nhận rất nhiều ý kiến không tốt.

    Tuy nhiên, khi MV chính thức được công bố, nhiều người, thậm chí là những fan cứng của Mỹ Tâm đã có những phản hồi không mấy tích cực khi cho rằng MV thiếu sự đầu tư kĩ lưỡng và chưa tương xứng với thực lực của Mỹ Tâm.

    Trước dòng dư luận, nhạc sĩ Tuấn Anh – tác giả của ca khúc “Vì mình còn yêu” đã lên tiếng. Chia sẻ trên Đại Lộ, nhạc sĩ Tuấn Anh cho biết, phản ứng của khán giả đối với một sản phẩm mới là điều hoàn toàn bình thường, hơn nữa đây không phải là một bài hát được sáng tác qua loa mà là một ca khúc đã được nhạc sĩ và Mỹ Tâm trao đổi thực hiện cách đây 2 tháng. Mặc dù vậy, bởi sự kết hợp mới lạ giữa cái cũ và cái mới mà giai điệu của bài hát không dễ dàng tiếp nhận. Về phần MV, nhạc sĩ Tuấn Anh nói anh chỉ đảm nhận sáng tác, nên không có ý kiến gì.

    Trong khi đó, nhân vật chính của câu chuyện này là nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn hoàn toàn im lặng. Đối với những lời chê bai, chỉ trích cô đều không có ý kiến gì mà chỉ chia sẻ một đoạn cut của MV “Vì mình còn yêu” mang tên “Không yêu không yêu” lên fanpage kèm theo một lời đề tặng mang nhiều tính chất chấn an: “Gởi tặng các bạn! Hôm qua hay hôm nay cũng vẫn luôn là "cô ấy"! Hãy cùng nghe và làm nóng đêm ngày 9 và 23/11 các bạn nhé!"

    Hành động này của Mỹ Tâm nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ từ người hâm mộ, tất cả đều háo hức chờ tới ngày diễn ra “Live concert 2014 Heartbeat” trong tháng 11 của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-minh-con-yeu-bi-che-toi-tamy-tam-im-lang-nhac-si-len-tieng-a67684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan