+Aa-
    Zalo

    Bị xe tải tông trúng rồi cuốn vào gầm, cô gái thoát chết thần kỳ

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy đã thoát chết thần kỳ sau khi bị chiếc xe tải tông trúng tại một giao lộ ở miền đông Trung Quốc.

    Theo đó, sự việc được ghi lại vào ngày 10/10, tại Thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy điện đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp chiếc xe tải kéo theo rơ mooc rẽ phải.

    thoat-chet-480p.mp4

    Do cô gái rơi vào điểm mù nên tài xế không nhận thấy điều bất thường và vẫn cho chiếc xe di chuyển. Kết quả, phần rơ mooc phía sau đã va trúng đầu của người đi xe máy.

    Cú va chạm khiến nạn nhân ngã xuống đường. May mắn, tài xế đã kịp thời phanh xe lại, cô gái cũng nhanh chóng né được bánh xe và chui ra ngoài.

    Tài xế xe tải được xác định là người có lỗi trong vụ việc. Toàn bộ màn thoát chết khó tin này đã được camera giám sát ghi lại.

    Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại thành phố này. Hình ảnh từ camera giám sát ghi lại cho thấy, dù đã ra tín hiệu để xin sang đường nhưng do đi vào điểm mù của xe tải, cụ ông đã bị đâm ngã rồi cuốn vào gầm xe.

    May mắn dù bị chiếc xe chèn qua nhưng cụ ông chỉ bị trầy xước và bị thương ở xương sườn. Nạn nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xe-tai-tong-trung-roi-cuon-vao-gam-co-gai-thoat-chet-than-ky-a597785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan