+Aa-
    Zalo

    Ô tô lao đến “như tên lửa”, phản ứng cực nhanh trong 1 tích tắc cứu chàng trai thoát chết

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng cho rằng chàng trai quá may mắn vì nếu lúc đó anh không mỏi mắt, vẫn cắm cúi xem điện thoại thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc kinh hoàng xảy ra tại Hà Nguyên (Quảng Đông, Trung Quốc) vào tối 8/9. Thời điểm đó, một chàng trai thong dong ngồi trước sân nhà uống nước chè và nghịch điện thoại.

    Sau một lúc, anh cảm thấy mỏi mắt nên quyết định bỏ điện thoại xuống và uống một chén trà thư giãn. Đúng lúc này, anh thấy ánh đèn chiếu thẳng về phía mình. Chỉ trong vòng 1 tích tắc, chàng trai kịp thời đứng dậy và nhảy ra khỏi vị trí đang ngồi ban đầu.

    Trong đoạn video, một chiếc ô tô 4 chỗ phóng với tốc độ cực nhanh về phía chàng trai vừa ngồi. Rất may, anh kịp thời nhận ra nguy hiểm và nhảy ra trước khi chiếc ô tô lao đến.

    Theo camera ghi lại, sau khi lao qua khoảng sân trước nhà chàng trai, chiếc ô tô thậm chí đã đâm sập tường nhà người này rồi mới dừng lại. Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ nguyên nhân.

    o-to-lao-den-nhu-ten-lua-phan-ung-cuc-nhanh-trong-1-tich-tac-cuu-chang-trai-thoat-chet.mp4

    Ô tô lao về phía chàng trai với tốc độ cực nhanh. Nguồn video: Baidu

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều dân mạng chúc mừng chàng trai  “gặp đại nạn không chết, tất có phúc báo”.

    Không ít người cho rằng anh quá may mắn vì nếu lúc đó anh không mỏi mắt, vẫn cắm cúi xem điện thoại thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Sự việc này là lời nhắc nhở mọi người nên đề cao cảnh giác, cẩn thận đề phòng trong mọi trường hợp bởi "tử thần" có thể lướt qua vào bất cứ lúc nào.

    Trước đó, một người đàn ông ở thành phố Voronezh (Nga) cũng may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 19 của một tòa nhà và đáp xuống chiếc ô tô đậu phía dưới. Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy lực lượng cứu hộ đang chăm sóc nạn nhân.

    RT dẫn báo cáo cho biết, người đàn ông dường như uống say và có thể đã nhảy xuống dưới. Danh tính người đàn ông không được tiết lộ nhưng theo các phương tiện truyền thông địa phương, nạn nhân 41 tuổi.

    XEM THÊM: Đi theo bản đồ chưa cập nhật của Google Maps, người đàn ông đuối nước tử vong

    Theo lời kể của các nhân chứng, người đàn ông được nhìn thấy la hét một cách khó hiểu ở ban công của một căn hộ trên tầng 19 trước khi rơi xuống chiếc Nissan X-Trail đang đỗ. Không rõ nạn nhân có phải là người sống tại khu dân cư nơi xảy ra sự việc hay không.

    Trong một đoạn video, người đàn ông đang đi đến xe cứu thương với sự giúp đỡ của các nhân viên y tế. Nguồn tin từ lực lượng cứu hộ tiết lộ, anh được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng với các vết thương ở đầu và cột sống. Theo một số báo cáo, người đàn ông đã tiếp tục hát trên đường đến bệnh viện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-lao-den-nhu-ten-lua-phan-ung-cuc-nhanh-trong-1-tich-tac-cuu-chang-trai-thoat-chet-a592353.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan