+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ thoát chết thần kỳ sau tiếng hét lớn của cậu con trai

    (ĐS&PL) - Đang ngồi tắm nắng người phụ nữ thoát chết trong gang tấc khi nghe tiếng con trai la hét.

    Theo đó, một người phụ nữ (giấu tên) đang ngồi tắm nắng trên chiếc ghế cạnh bể bơi của gia đình ở Alpharetta, bang Georgia, Mỹ, hai cậu con trai của cô thì chơi đùa dưới bể bơi. 

    Người phụ nữ đang chăm chú đọc sách thì giật mình khi nghe tiếng con trai hét lên: "Mẹ ơi, chạy ngay đi!". Bất giác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và như một phản xạ tự nhiên, người phụ nữ vùng lên và chạy. 

    Dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng người phụ nữ cũng vội vàng đứng dậy bỏ chạy. Ngay sau đó, một cây từ phía sau đổ ập xuống, phá tan chiếc ghế mà cô vừa ngồi.

    me-bo-chay-480p.mp4

    Khi cậu con trai hỏi: "Mẹ có ổn không?" thì người phụ nữ chỉ biết thốt lên: "Ôi, mẹ vừa suýt chết". Người mẹ sau đó đi vào trong nhà còn 2 cậu con trai ra khỏi bể và đứng nhìn chằm chằm vào cái cây vừa đổ.

    Sau khi xem lại đoạn video từ camera giám sát, người phụ nữ cảm thấy mình quá may mắn khi thoát chết trong gang tấc nhờ tiếng hét kịp thời của con trai.

    Giả sử vào thời điểm đó, cậu bé đang mải ngụp lặn dưới nước hoặc không phát hiện ra cái cây đổ thì không ai dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra. Sau trải nghiệm cận kề cái chết, người phụ nữ trả lời truyền thông và cho biết tiếng hét của con trai đã cứu mạng cô.

    Cô nói: "Tôi đang ngồi ở bể bơi thư giãn và đọc một cuốn sách trong khi xem 2 đứa con trai của tôi bơi, sau đó con trai tôi hét lên mẹ chạy đi và rồi cái cây đổ ngay trên chiếc ghế tôi vừa ngồi. Camera an ninh của chúng tôi đã ghi lại toàn bộ sự việc".

    Đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số người xem đều ca ngợi sự nhanh nhẹn của cậu bé.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-thoat-chet-than-ky-sau-tieng-het-lon-cua-cau-con-trai-a595374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan