+Aa-
    Zalo

    "Biết lấy chồng khổ thế này... thà cứ ở vậy còn hơn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi anh cố tỏ ra yêu chiều, quan tâm thì nước mắt chị cứ giàn dụa. Chị sợ đánh ghen thì sẽ mất tất cả, nên đã nói rõ mọi chuyện với anh. Anh quỳ xin chị tha thứ.

    (ĐSPL) – Khi anh cố tỏ ra yêu chiều, quan tâm thì nước mắt chị cứ giàn dụa. Chị sợ đánh ghen thì sẽ mất tất cả, nên đã nói chuyện với anh rõ ràng. Anh quỳ xin chị tha thứ.

    Chị Mỹ (Đông Anh) bùi ngùi kể lại câu chuyện cuộc đời đầy đắng cay, khi bị chính người đầu gối tay ấp phản bội. Theo chị, chồng chị không những can tội phản bội vợ mà còn là kẻ “giảo hoạt, tinh vi” nhất mà chị từng thấy.

    "Biết lấy chồng khổ thế này...tôi thà cứ ở vậy còn hơn" - chị Mỹ đưa tay gạt nước mắt, chậm rãi kể lại câu chuyện cuộc đời mình.

    Biết lấy chồng khổ thế này...tôi thà cứ ở vậy còn hơn

    Biết lấy chồng khổ thế này...tôi thà cứ ở vậy còn hơn.

    Vợ đi xa chồng ở nhà la cà …tìm gái

    Chị Mỹ lấy chồng từ năm 24 tuổi. Hiện anh chị đã có 2 quý tử đẹp như tranh vẽ, tuy nhiên con cái chủ yếu do chồng chị chăm sóc. Công việc của chị phải đi công tác xa, mỗi tháng ít nhất cũng phải vắng nhà một vài tuần. Ban đầu thấy vợ suốt ngày công tác miền này, miền nọ chồng chị khó chịu ra mặt. Nhưng dần dà anh cũng quen vì sự vắng mặt đó của chị và coi đó là điều hiển nhiên.

    Anh Thắng chồng chị vốn là con trai của một gia đình khó khăn. Khi đến với chị, anh được gia đình chị lo cho công việc đàng hoàng, tử tế. Mặt khác kinh tế của anh phần lớn phụ thuộc vào chị, nên chị không bao giờ nghĩ đến việc anh sẽ phản bội hay làm điều gì có lỗi với chị.

    Chị để ý thấy mấy đợt gần đây chồng chị trở nên xa lạ hơn. Anh ít gọi điện hỏi han, chị thấy vậy nên càng nghĩ chồng trống trải. Chị ra sức bù đắp khi gọi điện nhắn tin mùi mẫn với chồng hơn, anh đáp lại hờ hững. Rồi chị như chết lặng khi nghe tin cô bạn thân báo tin “Mày cứ ham việc cho lắm vào, chồng mày đang cặp với con bé rõ xinh”. Thấy chị không tin bạn chị còn gửi cả ảnh.

    Chị Mỹ dàn dụa nước mắt kể: “Tôi đi công tác về đổ bệnh nằm nhà 1 tháng, anh ta thấy vậy vồn vã hỏi han, nhưng thực tình khi anh làm thế nước mắt tôi cứ thế chảy ra. Tôi sợ đánh ghen thì sẽ mất tất cả, nên đã nói chuyện với anh rõ ràng. Anh quỳ xin tôi tha thứ và hứa sẽ làm lại từ đầu”.

    Những tưởng chồng tu tỉnh, chị quản lý thời gian, tiền bạc của anh cũng chặt chẽ. Nhưng nào ngờ bồ đâu cần tiền của anh, mà ả chỉ cần tình của chồng chị thôi.

    Biết lấy chồng khổ thế này...tôi thà cứ ở vậy còn hơn
    Nhưng nào ngờ nhân tình đâu cần tiền của anh, mà ả chỉ cần tình của chồng thôi 

    Không muốn ly hôn vì ... tội 2 đứa nhỏ

    Dù đã hứa sẽ không gặp lại nhân tình nhưng chồng chị Mỹ vẫn lén lút trốn vợ để qua lại với ả đàn bà ấy. Sau nhiều lần tìm hiểu, phân tích cuối cùng chồng chị cũng nghĩ ra cách để qua mặt vợ tranh thủ “hú hí” với nhân tình mà chị không hề hay biết.

    Thường trước đây, chị là người đưa đón con đi học. Nhưng dạo này chồng chị lại giành phần ngày ngày đưa đón hai cậu quý tử đi học từ sáng sớm. Chị cũng quên không để ý khoảng thời gian từ 7h30- 9h chồng chị đi đâu làm gì. Anh chồng được thể làm người “bố ngoan” trong thời gian dài.

    Nói đến đây chị Mỹ nghẹn ngào: “Sự đời là thế người ta muốn có ý phản bội, mình có ngăn cũng không được. Mãi cho tới hôm, mình có đại hội trên cơ quan, đi làm sớm phát hiện chồng chở nhân tình đi ăn sáng ở phố Hàng Than mới vỡ lẽ mọi chuyện. Từ hôm đó, vợ chồng mình chiến tranh lạnh suốt. Xem chừng khó hòa hợp, tôi nghĩ nhiều lắm, đến nỗi bao đêm không ngủ được. Nhưng càng làm thế, tôi thấy mình càng khổ hơn...”.

    Sau hôm đó, nhiều lần chị Mỹ nói chuyện với chồng, đến gặp cả nhân tình. Nhưng kết quả, cô ta không những không buông tha mà còn trắng trợn tuyên bố “Tôi không cần tiền của chị, cũng chẳng cần gì khác ngoài tình yêu của chồng chị”.

    "Chồng mình từ ngày bị vợ phát hiện còn qua lại với nhân tình, bị bố mẹ hai bên nói ra nói vào nên có vẻ ngoan, nhưng lại sinh ra tương tư vì nhớ bồ. Mình thấy chồng thế cũng nản, không ngờ tình cảm nó lại tới mức này. Nhiều lúc cũng muốn ly hôn, nhưng chỉ tội hai đứa con nhỏ" - Chị Mỹ khóc trong nghẹn ngào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-lay-chong-kho-the-nay-tha-cu-o-vay-con-hon-a51905.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..