+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Con rể giết con ruột, mẹ vợ dựng hiện trường giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để che giấu hành vi giết hại con trai ruột của chàng rể thảo, bà mẹ vợ đã dựng hiện trường giả hòng qua mắt cơ quan chức năng.

    (ĐSPL) - Để che giấu hành vi giết hại con trai ruột của chàng rể thảo, bà mẹ vợ đã dựng hiện trường giả hòng qua mắt cơ quan chức năng.

    TAND tỉnh Bình Định vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Võ Văn Thành (SN 1992), trú tại xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ (Bình Định) 15 năm tù về tội Giết người và bị cáo Nguyễn Thị A. (SN 1944), trú tại xã Mỹ Chánh 9 tháng tù về tội Che giấu tội phạm.

    Theo kết quả điều tra, vào khoảng 15h ngày 30/1 (tức ngày 30 Tết Giáp Ngọ), Thành và em vợ là anh Trương Văn Hào (SN 1994) cùng ngồi nhậu tại nhà bà A. (mẹ ruột của Hào và mẹ vợ của Thành).

    Cuộc nhậu vừa tan, thấy Hào rủ Thành và 2 chị ruột cùng chơi đánh bài ăn tiền nên bà A. đã la mắng và bị Hào chửi lại. Thấy em vợ vô lễ với mẹ, Thành đã quay ra nhắc nhở và bị Hào chửi bới dẫn đến xô xát, đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, Thành dùng dao đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực trái của anh Hào làm nạn nhân chết ngay tại chỗ.

    Bình Định: Con rể giết con ruột, mẹ vợ dựng hiện trường giả

    Bị cáo Võ Văn Thành và Nguyễn Thị A. tại tòa. Ảnh: D.C

    Nghĩ rằng, con rể vì bênh mình nên mới đâm chết con ruột, để che giấu hành vi giết người của con rể, bà A. đã dọn sạch sẽ các vết máu và bảo người nhà thông báo cho cơ quan công an với lý do Hào say xỉn, vấp ngã vào dao dẫn đến tử vong.

    Không dừng lại ở đó, bà A. còn có hành vi la hét, chửi bới, gây cản trở khi lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-con-re-giet-con-ruot-me-vo-dung-hien-truong-gia-a38008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bi hài con rể tặng bố vợ

    Bi hài con rể tặng bố vợ "sùi mào gà"

    (ĐSPL) - Biết bố vợ "ham chơi" nên con rể ông cũng khéo tặng ông những món quà độc đáo. Khi ông sống dở chết dở với căn bệnh sùi mào gà, con rể cũng ngỡ ngàng không kém.