+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Bị tấn công bằng đá, người đàn ông nổ súng vào người đối thủ

    (ĐS&PL) - Th. dùng một cục đá nhặt được ven đường đánh vào mặt Duẩn. Bực tức, Duẩn lên ô tô lấy một khẩu súng bắn liên tiếp vào người Th., khiến nạn nhân ngục xuống đất.

    Báo Vietnamnet đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương chiều nay (25/3) cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng Trần Bá Duẩn (SN 1985, ngụ huyện Phú Giáo) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cùng tang vật để điều tra về hành vi giết người.

    bi tan cong bang cuc da nguoi dan ong no sung lien tiep vao nguoi doi thu spl
    Khẩu súng đối tượng dùng để gây án - Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, vào tối 24/3, Công an huyện Phú Giáo nhận được tin báo tại xã Phước Hòa xảy ra vụ việc dùng súng giải quyết mâu thuẫn khiến anh Trần Quốc Th. (SN 1985, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa) phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với các đơn vị chức năng khác xuống hiện trường xác minh và truy bắt đối tượng gây án.

    Theo báo Bình Dương, qua xác minh được biết, vào tối cùng ngày, anh  Th. đến một quán nhậu ở ấp 1A để nhậu với bạn. Lúc về, Th. gặp Duẩn đang nhậu trong quán nên ngồi lại nói chuyện.

    Vì có mâu thuẫn với với tài xế chạy xe tải thuê cho Duẩn cách đây 5 năm nên Th. đề nghị Duẩn chở tài xế này ra nói chuyện. Duẩn nói tài xế này đã nghỉ việc, rồi bỏ ra xe ô tô đi về. Lúc này, Th. chạy theo gây gỗ rồi dùng cục đá nhặt được ven đường đánh vào mặt Duẩn.

    Bực tức, Duẩn lên xe lấy khẩu súng được đặt mua trên mạng từ trước bắn liên tiếp vào Th. khiến nạn nhân ngục ngã xuống đường. Ngay sau đó, Duẩn rời khỏi hiện trường, còn Th. được người dân đưa đi cấp cứu.

    Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được một số vỏ đạn và đầu đạn bằng cao su. Sau khi được vận động, đối tượng Duẩn đã đến cơ quan công an đầu thú, giao nộp khẩu súng gây án.

    Trong một vụ việc khác liên quan tới súng đạn, theo Vietnamnet, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai sáng nay (25/3) cho biết đang điều tra làm rõ vụ nổ súng tại cổng chợ khiến khu vực này náo loạn. Cơ quan CSĐT đã thu giữ một khẩu súng là tang vật của vụ việc.

    Trước đó, vào tối 23/3, ông Ngô Vĩnh Vương (37 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) tìm đến tiệm bán hải sản của ông Lê Thanh Vũ (37 tuổi) tại chợ Tân Phong (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để nói chuyện do có mâu thuẫn tiền bạc từ trước.

    Trong lúc nói chuyện, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Diễn biến sau đó Lê Thanh Vũ dùng một số vật dụng có trong tiệm của mình để hù dọa Vương.

    Thấy vậy, Vương chạy lại xe máy của mình dừng gần cổng chợ Tân Phong nhưng Vũ dùng gạch ném theo. Bực tức, Vương rút ra một khẩu súng rồi bắn hai phát về hướng của Vũ nhưng không trúng ai.

    Sau khi gây án, Vương đem giấu khẩu súng trên mái nhà của một nhà dân ở phường Tân Phong. Làm việc với công an, bước đầu Vương khai nhận do có mâu thuẫn tiền bạc với Vũ từ trước.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-bi-tan-cong-bang-da-nguoi-dan-ong-no-sung-vao-nguoi-doi-thu-a532253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan