+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Mẹ thuê nhóm côn đồ đánh tử vong bạn trai của con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để ngăn cấm việc con gái sống chung với bạn trai như vợ chồng, bà Huy đã thuê nhóm côn đồ đánh dằn mặt anh Lĩnh khiến nạn nhân tử vong.

    Để ngăn cấm việc con gái sống chung với bạn trai như vợ chồng, bà Huy đã thuê nhóm côn đồ đánh dằn mặt anh Lĩnh khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 13/5, trao đổi với báo Tiền Phong, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ các đối tượng gồm: Trịnh Thị Huy (39 tuổi), Lữ Thanh Phong (40 tuổi), Đặng Văn Nhanh (29 tuổi), Thạch Hoàng Việt (24 tuổi), Huỳnh Ngọc Nhân (34 tuổi), Phạm Cường (29 tuổi) và Huỳnh Quốc Việt (30 tuổi), tất cả đều tạm trú tại Bình Dương để điều tra liên quan đến vụ án giết người khiến anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (24 tuổi, quê Bạc Liêu) tử vong.

    Trong số những người bị bắt, công an xác định Trịnh Thị Huy là người chủ mưu.

    Trịnh Thị Huy, đối tượng thuê nhóm côn đồ đánh bạn trai của con gái tử vong. Ảnh: CACC

    Liên quan đến vụ án, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin điều tra từ cơ quan công an, anh Lĩnh có quan hệ tình cảm với con gái bà Huy nhưng không được bà Huy ủng hộ.

    Để ngăn cản việc con gái mình bỏ nhà đi sống chung với Lĩnh như vợ chồng, bà Huy đã nhờ Lữ Thanh Phong và Đặng Văn Nhanh thuê nhóm của Thạch Hoàng Việt, Huỳnh Ngọc Nhân, Phạm Cường và Huỳnh Quốc Việt đánh dằn mặt anh Lĩnh với giá là 5 triệu đồng.

    Chiều tối 5/5, khi anh Lĩnh đang cùng một người bạn ngủ trong phòng trọ (thuộc khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì nhóm của Hoàng Việt, Nhân, Cường và Quốc Việt xông vào phòng trọ đánh anh Lĩnh tới tấp, khiến nạn nhân bị thương rồi bỏ đi.

    Khoảng 1 giờ sau đó, anh Lĩnh cảm thấy khó thở nên người bạn đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Lĩnh đã tử vong.

    Bốn người tham gia đánh anh Lĩnh tử vong bị tạm giữ. Ảnh: PLO

    Tại cơ quan công an, bà Huy thừa nhận đã bỏ tiền thuê người đánh dằn mặt Lĩnh để ngăn cản cuộc tình với con gái nhưng do nhóm người được thuê đã đánh quá mạnh tay nên nạn nhân tử vong ngoài ý muốn.

    “Tôi hết cách nên chỉ nhờ nhóm thanh niên đến để dọa Lĩnh nhằm ngăn cản cuộc tình của con gái. Tôi không nghĩ chuyện lại xảy ra như thế. Lĩnh tử vong là chuyện ngoài suy nghĩ của tôi”, đối tượng Huy khai với công an.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-me-thue-nhom-con-do-danh-tu-vong-ban-trai-cua-con-gai-a275145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan