+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện bộ xương người rời rạc cạnh gốc cây

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an tỉnh Bình Dương đang xác minh danh tính bộ xương người được phát hiện dưới gốc cây.

    Theo tin tức an ninh hình sự trên tạp chí Người đưa tin, tối 27/10, Công an thị xã Bến Cát đang phối hợp cùng lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ phát hiện một bộ xương người tại bãi đất trống.

    binh duong phat hien bo xuong nguoi roi rac canh goc jpg 1
    Hiện trường phát hiện bộ xương người. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Theo đó, vào chiều cùng ngày, một số người dân sống trên địa bàn Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát đi trên đường DK5A-KCN Mỹ Phước 3 thì phát hiện một vật lạ nằm khuất dưới gốc cây.

    Khi lại gần, người dân tá hoả khi thấy quần áo và một bộ xương người. Sự việc lập tức được trình báo tới cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ để tiến hành điều tra. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành các bước để xác minh danh tính của bộ xương trên và làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Trước đó, ngày 17/10, người dân tại Bình Dương cũng đã phát hiện bộ xương người còn nguyên vẹn đầy đủ các bộ phận. Theo đó, sáng 17/10, người dân đi đặt bẫy thú ở khu gò mả thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An thì phát hiện có một bộ xương người dưới gốc cây.

    Qua khám nghiệm tại hiện trường, bộ xương người còn nguyên vẹn đầy đủ các bộ phận trên cơ thể. Bước đầu xác định, người này đã tự tử bằng cách treo cổ.

    Bước đầu xác định, người này đã tự tử bằng cách treo cổ. Bên cạnh bộ xương ngoài bộ đồ, đôi dép còn có sợi dây thừng. Phía trên nhánh cây vẫn còn dấu treo (hằn), theo báo VOV.

    Hay như tháng 10/2022, người dân bất ngờ phát hiện có một bộ xương ở bãi đất trống gần quốc lộ 13. Quá hoảng sợ, người dân nhanh chóng trình báo lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thuận An đã đến phong tỏa hiện trường, đồng thời phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm để điều tra làm rõ.

    Nạn nhân tử vong khoảng 15 ngày, thi thể đã phân hủy hết chỉ còn trơ bộ xương, nhiều chỗ có màu đen cháy sém, không thể nhận dạng. Tại hiện trường, ghi nhận có 1 chiếc nhẫn vàng có ký hiệu của 1 tiệm vàng tại phường Lái Thiêu, TP.Thuận An.

    Thời điểm nhân chứng phát hiện sự việc và trong quá trình lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường bộ xương người tại bãi đất trống thì nhận thấy có nhiều dấu vết nghi vấn nạn nhân đã tự thiêu. Xung quanh có những mảnh vải bị cháy rụi.

    Vào chiều tối cùng ngày, có một người dân đến cung cấp thông tin, cho rằng là người thân của nạn nhân. Bước đầu, người này cung cấp thông tin nạn nhân là nam giới tên T.Đ.T. (sinh năm 1984, ngụ TP.Thuận An).

    Lực lượng chức năng cũng trích xuất camera phát hiện 1 người đàn ông giống nạn nhân có đem theo 1 can nhựa nghi đựng xăng, báo Lao động đưa tin.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-bo-xuong-nguoi-roi-rac-canh-goc-cay-a597056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan