+Aa-
    Zalo

    Bình Minh chia sẻ hình ảnh hậu trường Táo quân sau lùm xùm với Trương Quỳnh Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau những lùm xùm quanh câu chuyện với Trương Quỳnh Anh, diễn viên Bình Minh đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường bất ngờ ở táo quân.

    Sau những lùm xùm quanh câu chuyện tình cảm với Trương Quỳnh Anh, diễn viên Bình Minh đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường bất ngờ ở táo quân. 

    Suốt 14 năm qua, Táo quân đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của người dân Việt Nam. Không chỉ mang tính văn hóa và sân khấu, Táo quân còn được quan tâm bởi tính thời sự và báo chí với những vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội "nóng" trong suốt một năm. Vì vậy, cứ mỗi dịp cuối năm, Táo quân lại trở thành vấn đề thu hút sự chú ý của đông đảo quần chúng. 

    Năm 2016, Bình Minh được giao vai diễn Thiên Lôi. Mặc dù vai diễn chỉ hơn 10s nhưng anh cho biết đã phải tập luyện hơn 10 ngày. Hơn thế nữa, Bình Minh đã phải năn nỉ đạo diễn Đỗ Thanh Hải suốt 3 năm trời để được giao vai diễn này. Với anh, đó là một vai diễn may mắn và chưa chắc đã có lần thứ 2.

    Áp lực lại càng tăng lên khi anh được diễn chung với nhiều nghệ sĩ đã song hành cùng với Táo quân từ những ngày đầu như Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc... Tuy nhiên chính những cây đa cây đề trong làng sân khấu này đã giúp đỡ và chỉ cho anh chi tiết nhỏ của một Thiên Lôi chính hiệu.

    Hé lộ về hậu trường Táo Quân, nam diễn viên dí dỏm kể: "Thích bác Công Lý lắm. Tập Táo Quân vào lúc trời lạnh, bác hết sức tâm lý. Mỗi lần tập, bác ấy đều có đồ để mấy anh em lai rai. Bác có cái can trắng trắng 5 lít, không biết là can gì. Tập xong nhấp nhấp tí xíu, nó cay cay có thêm cảm xúc để tập.

    Trong suốt thời gian tập luyện cho Táo quân 2016, Bình Minh hầu như không có thời gian về nhà nhưng anh luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ Anh Thơ, vợ của anh. Chị cũng đã đến xem và cổ vũ anh trong chương trình Táo quân 2016. Nam diễn viên cũng cho biết thêm, năm nay, chắc chắn anh sẽ đi xem chương trình này.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-minh-chia-se-hinh-anh-hau-truong-tao-quan-sau-lum-xum-voi-truong-quynh-anh-a212447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan