+Aa-
    Zalo

    Cách ứng xử thông minh của vợ Bình Minh, Victoria Beckham trước "gáo nước lạnh tình ái"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải người phụ nữ nào cũng đủ yêu thương và bản lĩnh như Victoria Beckham hay Anh Thơ để bảo vệ mái ấm của mình.

    Không phải người phụ nữ nào cũng đủ yêu thương và bản lĩnh như Victoria Beckham hay Anh Thơ để bảo vệ mái ấm của mình. Thay vì "vạch áo cho người xem lưng", biến mình thành người phụ nữ đáng thương hay mắng nhiếc nửa kia, cả hai người đẹp đều chọn thái độ phớt lờ.

    Ngày 3/12, loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Khi người trong cuộc giữ thái độ im lặng thì đạo diễn Minh Cao của bộ phim “Thề không gục ngã” (lên sóng năm 2015) khẳng định hình ảnh thân mật của hai nghệ sỹ không nằm trong phim nhưng được chụp trong hậu trường. Trong phim, Trương Quỳnh Anh vào vai người em thân thiết của Bình Minh.

    Bình Minh và Trương Quỳnh Anh tình tứ bên nhau - Ảnh: Đầu báo.

    Những bức ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan ra, khiến dư luận sôi sục. Ai cũng muốn biết sự thật thế nào, chỉ là đóng phim hay đôi bên có tình cảm thật sự. Những câu hỏi rồi cũng đến tai Anh Thơ – vợ Bình Minh. Không ngoài dự đoán, chị vẫn chọn đứng về phía chồng.

    Đây là lần thứ hai một cách công khai, Anh Thơ làm điều đó. Lần trước là khi Thanh Thảo đăng đàn kể rất chi tiết về mối quan hệ thân thiết giữa cô và cựu người mẫu.

    Anh Thơ luôn tin tưởng vào chồng - Ảnh: Soha.

    Cách hành xử của Anh Thơ khiến nhiều người liên tưởng đến Victoria Beckham, một người phụ nữ bằng tình yêu, lòng kiên nhẫn và sự vị tha đã nắm giữ trọn vẹn trái tim của người đàn ông hào hoa bậc nhất thế giới – David Beckham.

    Victoria luôn chọn im lặng trước dư luận tình ái của David Beckham - Ảnh: Soha.

    Nếu không so sánh về quy mô của sự nổi tiếng, có thể thấy David Beckham và Bình Minh có khá nhiều điểm chung. Cả hai đều điển trai, tài năng không mấy nổi trội nhưng nhờ kết hôn, tên tuổi được biết đến nhiều hơn dù ban đầu vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

    Nếu Victoria chọn im lặng và lần lượt sinh con cho Beckham như một cách đáp trả mạnh mẽ vào số đông thì Anh Thơ lại chọn lên tiếng bằng những lời lẽ bình thản nhất. Đứng trước hàng trăm câu hỏi, chị chỉ nói rằng, đó là câu chuyện showbiz và chị không bận tâm. Họ dù sinh ra và lớn lên ở những môi trường khác nhau nhưng có cùng cách đối phó với scandal tình ái của chồng.

    Thay vì "vạch áo cho người xem lưng", biến mình thành người phụ nữ đáng thương hay mắng nhiếc nửa kia bằng lời lẽ xéo xắt thì cả Victoria và Anh Thơ đều chọn phớt lờ và để cho đám đông thấy rằng: gia đình của họ vẫn êm ấm, không gì thay đổi được.

    Với sự thông minh và khéo léo đó, Victoria đã cùng Beckham vượt qua nhiều sóng gió để vẽ nên chuyện tình đẹp kéo dài gần hai thập kỷ. Về phần Anh Thơ, 6 năm trước, chị đã bảo vệ được hạnh phúc gia đình trước "gáo nước lạnh tình ái" đầy ồn ào không đáng có của chồng và có lẽ bây giờ, mọi chuyện cũng chẳng có gì thay đổi.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-ung-xu-thong-minh-cua-vo-binh-minh-victoria-beckham-truoc-gao-nuoc-lanh-tinh-ai-a211907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan