+Aa-
    Zalo

    Xôn xao ảnh thân mật được cho là Bình Minh và Trương Quỳnh Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một loạt ảnh cực kỳ thân mật được cho là của hai diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị lan truyền trên mạng.

    Một loạt ảnh cực kỳ thân mật được cho là của hai diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị lan truyền trên mạng.

    Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Trong những bức ảnh được tiết lộ, hai diễn viên đã có những cử chỉ vô cùng thân mật vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường khiến công chúng xôn xao bàn tán. 

    Những hình ảnh thân mật được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang là tâm điểm dư luận.

    Được biết, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng hợp tác trong dự án phim "Thề không gục ngã". Vào tháng 2/2016, cặp đôi cùng với ekip gồm đạo diễn Phương Điền, Trương Thị May cùng có mặt ở Ấn Độ tham dự một Liên hoan phim quốc tế.

    Điều này làm nhiều người không khỏi nhớ tới phỏng vấn của Tim với Trí thức trực tuyến từ cách đây 2 năm, khi anh đề cập tới chuyện Trương Quỳnh Anh từng "say nắng" một bạn diễn đã có gia đình.

    Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng ‘say nắng’ với một người đàn ông đã có gia đình”.

    Những hình ảnh thân mật được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lại được lan truyền đúng vào lúc tin đồn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh rộ lên từ mấy ngày qua.

    Được biết, trước hình ảnh gây xôn xao dư luận, nam diễn viên Bình Minh hầu như dửng dưng không quan tâm, trong khi cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim lại dùng biện pháp im lặng.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-anh-than-mat-duoc-cho-la-binh-minh-va-truong-quynh-anh-a211620.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan