+Aa-
    Zalo

    Bình Minh ngụy biện không ngờ để lộ ra điều phi lý trong bức ảnh thân mật với Quỳnh Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bình Minh lên tiếng về ảnh thân mật cùng Trương Quỳnh Anh là ảnh chụp hậu trường từ năm 2015, mà trong bức ảng anh lại mặc áo chương trình “Cầu thủ nhí 2016”.

    Bình Minh lên tiếng về ảnh thân mật cùng Trương Quỳnh Anh là ảnh chụp hậu trường từ năm 2015, mà trong bức ảnh anh lại mặc áo chương trình “Cầu thủ nhí 2016”.

    Ngày 03/12, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Trả lời Zing.vn về loạt hình này, diễn viên Bình Minh cho biết: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

    Những bức ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

    Để sáng tỏ hơn sự việc, Bình Minh cũng nhờ Minh Cao - đạo diễn phim "Thề không gục ngã" do anh và Trương Quỳnh Anh đóng chung lên tiếng. Theo chia sẻ của đạo diễn, loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh mới lộ chỉ là hình ảnh hậu trường trong phim.

    Bình Minh tạo hình giản dị trong phim Thề không gục ngã.

    Trong quá trình làm việc chung, cả hai luôn thân thiết và hay giỡn, đùa vui để không khí trong đoàn phim bớt căng thẳng. Tuy nhiên, chia sẻ của Bình Minh và đạo diễn Minh Cao đang gây khó hiểu cho cư dân mạng. Cụ thể, phim "Thề không gục ngã" được bấm máy và lên sóng từ năm 2015.

    Dù nói là ảnh hậu trường đóng phim từ năm 2015, nhưng không khó phát hiện ra Bình Minh mặc áo chương trình "Cầu thủ nhí"... năm 2016.

    Song trong hình ảnh thân của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, không khó nhận ra nam diễn viên sinh năm 1981 mặc áo chương trình "Cầu thủ nhí 2016" - show truyền hình anh mới đồng hành, tham gia từ năm ngoái.

    Bình Minh đồng hành cùng chương trình Cầu thủ nhí 2016.

    Chưa dừng lại ở đó, trong phim "Thề không gục ngã", Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đều được xây dựng hình ảnh, phong cách ăn mặc giản dị và không có cảnh nào quá nóng bỏng.

    Kiểu tóc của Trương Quỳnh Anh khác hẳn so với tạo hình nhân vật trong bộ phim đóng cùng Bình Minh.

    Nhưng trong loạt hình đang gây xôn xao, có thể thấy rõ, kiểu tóc, màu tóc của Trương Quỳnh Anh thay đổi liên tục. Bình Minh cũng để kiểu tóc, ăn vận sành điệu hơn khi đóng phim. Hiện tại, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng về loạt hình này.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-minh-nguy-bien-khong-ngo-de-lo-ra-dieu-phi-ly-trong-buc-anh-than-mat-voi-quynh-anh-a211747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan