+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Tìm thấy thi thể 2 bé trai đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi ngang qua hồ nước nhà hàng xóm, phát hiện một phần chiếc áo của bé L. nổi trên mặt nước nên mọi người lội xuống đưa bé lên. Tuy nhiên bé L. đã tử vong.

    Khi đi ngang qua hồ nước nhà hàng xóm, phát hiện một phần chiếc áo của bé L. nổi trên mặt nước nên mọi người lội xuống đưa bé lên. Tuy nhiên bé L. đã tử vong.

    Nơi thi thể bé trai 2 tuổi được tìm thấy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Báo Công lý đưa tin, lãnh đạo xã Tân Tiến (huyện Đồng Phú, Bình Phước) cho biết, ngày 22/9 trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước khiến một bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm.

    Cụ thể, sáng cùng ngày, bé Trần Bảo L. (2 tuổi) ngủ dậy và một mình đi sang nhà bà nội cách đó gần 100 mét để chơi.

    Nghĩ bé qua nhà bà như bình thường nên gia đình không kiểm tra. Đến lúc chị Trần Hồng Ngọc (mẹ bé L.) không thấy con mình đâu nên mới tá hỏa nhờ người đi tìm.

    Khi đi ngang qua hồ nước của hàng xóm, mọi người phát hiện một phần chiếc áo của bé L. nổi trên mặt nước nên lội xuống đưa bé lên. Tuy nhiên lúc này bé L. đã tử vong.

    Sự việc sau đó được thông báo cho lực lượng chức năng để điều tra làm rõ. Bước đầu xác định do bé tự té ngã xuống nước dẫn đến tử vong.

    VOV cho biết, cũng trên địa bàn tỉnh Bình Phước, vào khoảng 13h cùng ngày, các nhân viên tìm kiếm cứu nạn xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng đã tìm được thi thể cháu Điểu Minh Khải sinh năm 2009 tại khu vực suối Đak Woa, thuộc thôn 2, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng.

    Theo thông tin từ gia đình, chiều tối ngày 20/9 trên địa bàn huyện Bù Đăng có mưa lớn, cháu Khải nghi bị nước cuốn trôi.

    Trước đó, theo báo Thanh Niên, trưa ngày 20/9, 3 học sinh lớp 9 Trường THCS Lý Thường Kiệt (xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập) cũng bị đuối nước thương tâm sau khi rủ nhau chèo thuyền ra hồ chơi.

    Sự việc một lần nữa là hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh cần giám sát chặt chẽ hơn nữa con em của mình, đặc biệt là đang trong thời điểm cao điểm mùa mưa lũ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-tim-thay-thi-the-2-be-trai-duoi-nuoc-thuong-tam-a293966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan