+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Giải quyết mâu thuẫn đá gà bằng súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Theo tin tức, vào lúc 15h30 ngày 18/9, trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã xảy ra một vụ giải quyết mâu thuẫn trong đá gà bằng súng.

    (ĐSPL) -Theo tin tức từ báo Dân Trí, vào lúc 15h30 ngày 18/9, trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã xảy ra một vụ giải quyết mâu thuẫn trong đá gà bằng súng.

    Một nguồn tin cho biết, vào khoảng thời gian trên, nhóm giang hồ gồm 7 đối tượng (6 đối tượng ở tỉnh Bình Dương và 1 ở tỉnh Bến Tre) đã đến xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận để đá gà.

    Các nghi phạm bị bắt trong tình trạng có vết thương và đang được chăm sóc y tế (Ảnh Thanh niên).

    Cho rằng nhóm ở Hàm Thuận Nam dùng “chiêu”, chơi gian lận nên nhóm đến từ tỉnh Bình Dương đã rút súng ra giải quyết. Rất may, vụ nổ súng không làm bị thương người khác. Sau khi nổ súng, 5 đối tượng trong nhóm thanh niên này lên xe Innova 7 chỗ chạy về hướng TPHCM nhưng sau đó đã được lực lượng công an khống chế tại chỗ.

    Còn 2 đối tượng còn lại nghi lên xe khách (lưu thông theo hướng Nam – Bắc) bỏ trốn. Hai nghi phạm này đã khống chế người đi trên xe. Ngay lập tức xe của lực lượng công an đuổi theo xe khách. Thấy bị truy đuổi, hai nghi phạm nhảy xuống xe chạy trốn. (Tiền Phong đưa tin)

    Dùng súng bắn người ngồi trên ô tô, nhóm đối tượng bị truy bắt

    Xe 7 chỗ được các nghi phạm sử dụng để chạy trốn. (Ảnh: Tiền phong)

    Tiếp đó, trên báo Tuổi Trẻ đưa tin lực lượng CSGT đã đuổi theo bắt được 1 người, người còn lại vừa chạy vừa dùng súng bắn trả sau đó chạy trốn vào một nhà dân ven QL1A. Dù công an Bình Thuận đã tăng cường khoảng 100 cảnh sát bao vây và kêu gọi đầu hàng nhưng đối tượng này vẫn dùng 2 cây súng liên tiếp vãi đạn về phía bên ngoài. Kết quả, lực lượng công an đã sử dụng hơi ngạt khống chế và tóm gọn đối tượng.

    Như vậy cả 7 tên trong nhóm côn đồ này đã bị khống chế toàn bộ. Cũng theo tin ban đầu từ công an tỉnh Bình Thuận đăng tải trên VOV, có một phụ nữ bị thương do nhóm côn đồ nói trên bắn trúng. Xác minh sơ bộ, được biết các đối tượng vừa bị bắt giữ đều ngụ tại Bình Dương và đều là các đối tượng côn đồ tại Thủ Dầu Một. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-giai-quyet-mau-thuan-da-ga-bang-sung-a51262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan