+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Thầy giáo thừa nhận hành vi dâm ô 5 nữ học sinh lớp 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thầy giáo tiểu học ở Bình Thuận sau khi bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô đối với các bé gái lớp 1 đã thừa nhận hành vi của mình.

    Một thầy giáo tiểu học ở Bình Thuận sau khi bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô đối với các bé gái lớp 1 đã thừa nhận hành vi của mình. 

    Trường Tiểu học Tân Xuân 2, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo Pháp Luật TPHCM, 17/4, UBND huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã có văn bản thông báo ban đầu liên quan đến vụ việc dâm ô học sinh tại Trường Tiểu học TX.

    Cụ thể, vào ngày 12/4, cô giáo Tổ trưởng Tổ 1 của trường có nghe phụ huynh học sinh phản ánh và nhận đơn tố giác của phụ huynh học sinh vụ việc thầy giáo H. có hành vi sờ vào vùng kín của con mình. Ban Giám hiệu Trường đã có báo cáo sự việc cho Đảng ủy xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo để xin ý kiến chỉ đạo và hướng dẫn quy trình xử lý. Ngày 13/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo có về làm việc hướng dẫn Ban Giám hiệu Trường tiến hành thu thập thông tin, định hướng dư luận trong đội ngũ giáo viên nhà trường...

    Từ ngày 13/4 đến 16/4, Ban Giám hiệu Trường đã tiến hành xác minh thông tin từ học sinh các lớp; họp, làm việc với gia đình phụ huynh và giáo viên vi phạm. Qua xác minh làm việc, giáo viên H. đã thừa nhận hành vi của mình (có biên bản riêng). Bước đầu xác định giáo viên H. đã có hành vi sờ vào vùng kín của năm em học sinh nữ trong đó có hai em đã thực hiện nhiều lần. Ban Giám hiệu Trường cũng đã tổ chức đi thăm các gia đình để thăm hỏi phụ huynh các em học sinh.

    Thông tin trên Vietnamnet cho biết, qua làm việc với Trường Tiểu học Tân Xuân 2 và các ngành chức năng, ông Nguyễn Thành Nam - Phó chủ tịch UBND huyện Hàm Tân - đã có văn bản xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, có dấu hiệu phạm pháp hình sự, vi phạm đạo đức nghề giáo và sẽ ảnh hưởng lớn đến nhà trường, đến ngành giáo dục, ảnh hưởng trực tiếp đến nhân phẩm, thân thể học sinh. Do đó UBND huyện đã yêu cầu công an huyện khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, sớm xác định hành vi, mức độ vi phạm và đề xuất xử lý hành vi đúng mức, đảm bảo theo quy định của pháp luật.

    Được biết, thầy giáo H. sinh năm 1990, hiện đã có vợ và 2 con, gia đình sống tại địa phương. Trước đây thầy H. là giáo viên chủ nhiệm nhưng sau đó được nhà trường chuyển sang làm giáo viên nhạc hoạ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-thay-giao-thua-nhan-hanh-vi-dam-o-5-nu-hoc-sinh-lop-1-a271575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan