+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK phải chi trả số tiền "khủng" cho chuyên cơ lớn nhất thế giới

    (ĐS&PL) - BLACKPINK gây sốc khi bỏ số tiền khủng để sử dụng chuyên cơ riêng. Phương tiện di chuyển này giúp 4 cô gái tiết kiệm thời gian trong các lịch trình ra nước ngoài.

    Là “gà đẻ trứng vàng” của YG, không bất ngờ khi BLACKPINK được tận hưởng những dịch vụ đắt đỏ và tốt nhất trong quá trình làm việc. Trong đó, hiện tại, BLACKPINK đang tham gia chuyến lưu diễn Born Pink tại nhiều địa điểm trên thế giới. Để tiết kiệm thời gian, 4 thành viên sử dụng chuyên cơ riêng sang trọng.

    Tuy nhiên, chiếc chuyên cơ di chuyển của 4 mỹ nhân này không phải ai cũng biết.

    Tờ Sports Chosun đưa tin, các thành viên BLACKPINK đã di chuyển đến concert tại Malaysia bằng chuyên cơ riêng với mức chi phí khoảng 20 triệu won/giờ (360 triệu đồng/mỗi giờ bay).

    blackpink phai chi tra so tien 22khung22 cho chuyen co lon nhat the gioi2
    Jennie thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trên chuyên cơ riêng.

    Được biết, đây là loại chuyên cơ lớn nhất thế giới, đủ chỗ cho 14 người. Trên chuyên cơ được trang bị tivi và phòng ngủ, cũng như phòng họp trực tuyến.

    Theo nhiều nguồn tin, không phải ai cũng sử dụng dòng máy bay này. Tệp khách hàng chủ yếu của máy bay này là nghệ sĩ hoặc những người giàu có. Máy bay sẽ cất cánh và hạ cánh tại Trung tâm Hàng không Kinh doanh Gimpo (Seoul) thay vì sân bay Incheon như thường lệ.

    blackpink phai chi tra so tien 22khung22 cho chuyen co lon nhat the gioi3
    Jennie cho "lên sóng" nội thất chuyên cơ khiến dân tình trầm trồ.

    Bên cạnh đó, các thủ tục kiểm tra an ninh, nhập cảnh, kiểm dịch, thông quan tại đây thường chỉ diễn ra trong 10 phút, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Do phải liên tục di chuyển trong và ngoài nước nên việc BLACKPINK sử dụng phi cơ riêng là hợp lý.

    Ngoài ra, nội thất siêu sang bên trong chuyên cơ này được Jennie lần đầu cho "lên sóng" Instagram vào đầu năm nay. Vào thời điểm đó, netizen đều rần rần trước mức độ sang chảnh của chiếc chuyên cơ này. Đến nay, ai ai cũng phải choáng ngợp trước đẳng cấp siêu sao toàn cầu của BLACKPINK.

    Phương Linh ( T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-phai-chi-tra-so-tien-khung-cho-chuyen-co-lon-nhat-the-gioi-a568318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan