+Aa -
    Zalo

    Bộ ảnh 18+ “Những kẻ mộng mơ” gây xúc động mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bộ ảnh Daydreamers - Những kẻ mộng mơ đã giúp người xem cảm nhận được trọn vẹn các cung bậc cảm xúc phía sau cuộc sống của người đồng tính.

    (ĐSPL) – Bộ ảnh Daydreamers - Những kẻ mộng mơ đã giúp người xem cảm nhận được trọn vẹn các cung bậc cảm xúc phía sau cuộc sống của người đồng tính.

    Chia sẻ trên mạng xã hội thời gian vừa qua, bộ ảnh Daydreamers của nhiếp ảnh gia Tâm Bùi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Sau thành công của bộ ảnh "Gà Trống" và "Gà Mái", nhiếp ảnh gia Tâm Bùi tiếp tục chọn 1 lát cắt thật mỏng trong hành trình đi tìm hạnh phúc của một cặp đôi đồng tính nam và cho ra đời bộ ảnh "Daydreams" đầy xúc cảm.

    “Những kẻ mộng mơ” là tập hợp của những góc nhìn đầy ám ảnh về một gia đình đồng tính nam. Cũng như biết bao gia đình bình thường khác, họ cũng có “bố”, có “mẹ”, có con trai và đến với nhau, dựa dẫm vào nhau để tạo thành một tổ ấm bền chặt. Chỉ có điều, họ không thể tự lựa chọn cho mình giới tính.

    Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi chia sẻ trên báo Infonet: “Tôi chọn một lát cắt thật mỏng trong hành trình đi tìm hạnh phúc của một cặp đôi đồng tính nam: Họ đang ở cái ngưỡng của sự trưởng thành. Bồng bột, nông nổi cũng đã qua, bể dâu cũng bao bận, đã đến lúc họ tìm được tiếng nói của lòng mình. Chín chắn vừa đủ để quyết định, dũng cảm vừa đủ để đối mặt, hai con người đến với nhau bằng một chất kết dính bé bỏng: Đứa con”.

    Bộ ảnh gồm có 3 nhân vật nhưng toát lên được cả một câu chuyện về cuộc sống thường nhật của những người thuộc “giới tính thứ ba”.

    Chỉ sau vài giờ chia sẻ bộ ảnh “Những kẻ mộng mơ”, cộng đồng mạng đã không kìm nén được sự xúc động.

    Nickname Linh Xu chia sẻ: “Rất cảm động khi nhìn hình ảnh các anh như thế. Hạnh phúc không phải một đích đến, nó là cách chúng ta sống. Cứ sống hạnh phúc các anh nhé”.

    Facebooker Hoang Duyen bình luận: “Sống là chính mình mới là điều tuyệt vời nhất... Nhìn hai người đàn ông sống chung mà trên môi họ vẫn gắn nụ cười rạng ngời... Tuyệt”. “Ảnh đẹp và xúc động lắm”, Ha Huyen bình luận thêm.

    Cùng xem trọn bộ ảnh “Những kẻ mộng mơ” đang gây sốt cộng đồng mạng:





    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-18-nhung-ke-mong-mo-gay-xuc-dong-manh-a75517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan