+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh những động vật lạ nhất hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chó có hai bướu như lạc đà, chuột có sừng tê giác, hải cầu có sừng. Đó là những con thú rất lạ trong bộ ảnh đang gây chú ý dư luận mạng.

    (ĐSPL) - Chó có hai bướu như lạc đà, chuột có sừng tê giác, hải cầu có sừng. Đó là những con thú rất lạ trong bộ ảnh đang gây chú ý dư luận mạng.

    Mới đây báo Daylimail của Anh đăng một bộ ảnh động vật rất độc đáo, thu hút được không ít sự quan tâm và đón nhận của mọi người.

    Tác giả của bộ ảnh nghệ thuật này là Sarah Lee DeRemer - một nghệ thuật gia 25 tuổi ở Los Angeles (Mỹ). Sarah chia sẻ, bộ ảnh động vật này của cô được tạo nên nhờ phần mềm Photoshop, một phần mềm chỉnh sửa ảnh khá thông dụng hiện nay.

    Với sự tưởng tượng vô cùng sáng tạo của mình, Sarah đã kết hợp các bộ phận của những loài động vật khác nhau để tạo ra một loài động vật mới với hình dạng cực kì độc đáo, có khi cũng đem lại chút ghê sợ cho người xem, khiến mọi người càng thêm thích thú.

    Linh hồn, sự sáng tạo trong những bức ảnh được bắt nguồn từ sự nỗ lực, những tâm huyết của Sarah đối với công việc. Đằng sau mỗi bức ảnh là ít nhất 4 giờ đồng hồ miệt mài sáng tạo của cô, từ đó mới có thể làm cho hai loài động vật tưởng chừng như không có liên quan gì mà lại được phối hợp một cách vô cùng tự nhiên trên các bức ảnh nghệ thuật.

    Nhìn qua những bức ảnh thì có thể rất nhiều người sẽ thấy các con vật đó cũng không có gì khác biệt so với các loài vật bình thường ngoài tự nhiên. Nhưng sau khi nhìn kĩ lại thì lại thấy chúng là “sự ăn khớp” của hai loài động vật khác nhau theo cách không thể hoàn hảo hơn được nữa.

    Sarah chia sẻ thêm, sự kết hợp của các loài động vật khác nhau như vậy không chỉ đem lại những màu sắc mới lạ mà đồng thời cũng khiến nhiều người phải suy ngẫm. Ví dụ như bức ảnh trông như của hai con gà con có bộ lông mượt và dày nhưng trên thực tế phần đầu là được lấy từ bộ phận của hai con chó thuộc loại giống chó săn vịt (Poodle). Hay như một bức ảnh rất thú vị khi phần đầu của con chó Chihuahua lại được ghép với phần thân của con tắc kè đang nằm dài trên một cành cây.

    Dưới đây là bộ ảnh đang gây chú ý của cư dân mạng:


















    Phạm Xuân Lộc(Theo Huanqiu)

    Xem thêm video:

    [mecloud]s0mRxV9dwv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-nhung-dong-vat-la-nhat-hanh-tinh-a97821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.