+Aa-
    Zalo

    Bỏ con với "ổ" chấy trên đầu tới mức suýt chết, bà mẹ bị bắt giam vì thiếu trách nhiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bỏ bê con gái 4 tuổi đến mức suýt chết vì bị chấy hút máu, bà mẹ người Mỹ đã ngay lập tức bị lực lượng chức năng bắt để điều tra với nhiều cáo buộc.

    Bà mẹ Shyanne Singh, 26 tuổi, đã bị giam giữ trong nhà tù hạt Scott (ở  Davenport, Iowa) từ ngày 7/5 vì hành vi thiếu trách nhiệm của mình đối với các con. Cụ thể, theo lực lượng chức năng, cô Singh bị cáo buộc với 3 tội danh liên quan tới bỏ bê con cái. 

    bo be con gai bi chat hut mau suyt chet
    Chân dung Shyanne Singh, người mẹ đã bỏ mặc con gái bị chấy hút máu suýt chết. Ảnh: People

    Theo hồ sơ vụ án, cảnh sát ở thành phố Scottsburg (bang Indiana) đã được gọi đến bệnh viện trong khu vực vào ngày 20/4 sau khi các bác sĩ tiếp nhận điều trị cho một bé gái 4 tuổi. Cụ thể, các nhân viên y tế thông báo cô bé được đưa đến trong tình trạng nguy kịch, suýt chết nhưng đã may mắn qua khỏi khi được truyền máu liên tục nhiều lần liền.

    Nguyên nhân vụ việc là do bé gái 4 tuổi này bị chấy cắn và hút máu trong thời gian dài, khiến cô bé yếu dần đến mức không thể đi lại được. Khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ xét nghiệm và nhận thấy lượng hemoglobin trong máu cô bé thấp một cách đáng kinh ngạc, chỉ ở mức 1,7g/dL trong khi mức bình thường ở một bé 4 tuổi là 12.

    Ngoài trường hợp của bé gái 4 tuổi, người con lớn 6 tuổi của Singh cũng gặp tình trạng tương tự nhưng ít nguy hiểm hơn. Theo đó, các bác sĩ cho biết lượng hemoglobin trong máu của cô chị ở mức 8,7g/dL. Tuy nhiên, cô giáo của bé gái này đã cho phép em nghỉ học 31 ngày để điều trị và hồi phục hoàn toàn sức khỏe. 

    Cảnh sát điều tra đã tìm gặp ông bà của 2 bé gái, những người trực tiếp chăm sóc 2 bé. Theo đó, người bà chia sẻ chỉ mới đón các cháu về ở chung từ hồi tháng 4. Khi ấy, bà đã thấy các cháu có rất nhiều chấy và cố gắng tìm cách trị chấy. Nhưng sau đó, bà đã nghe lời một dược sĩ và đưa cháu gái tới bệnh viện điều trị.

    Bà cho biết mẹ của 2 đứa trẻ không hề bận tâm với "ổ" chấy trên đầu con gái cô. Khi bà nói với cô Singh về vấn đề này, cô ta đã đáp lại rằng không quan tâm. 

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-con-voi-o-chay-tren-dau-toi-muc-suyt-chet-ba-me-bi-bat-giam-vi-thieu-trach-nhiem-a500440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan