+Aa-
    Zalo

    Bộ Công an truy tìm nữ streamer xúc phạm lãnh đạo cấp cao trên mạng

    (ĐS&PL) - Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer xúc phạm lãnh đạo cấp cao trên mạng.

    Theo báo Dân Trí, chiều ngày 26/8, đại diện Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05 - Bộ Công an) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer N.T.T.L. (26 tuổi, quê Thái Bình) để điều tra về hành vi có lời nói xúc phạm một lãnh đạo cấp cao trên mạng xã hội.

    bo cong an truy tim nu streamer xuc pham lanh dao cap cao tren mang
    Nữ streamer được cho là có những lời lẽ xúc phạm một lãnh đạo cấp cao. Ảnh: Lao động

    Cũng theo nguồn tin, vào sáng cùng ngày, một lãnh đạo sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh đúng theo trình tự pháp luật, hiện chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc.

    Trước đó, báo Lao động đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền clip, nội dung liên quan đến việc một nữ streamer (người phát sóng trực tiếp cho người xem thông qua nền tảng mạng xã hội) "vạ miệng" trên sóng livestream. Cô này đã có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo cấp cao.

    Cụ thể, trong buổi livestream trên nền tảng Facebook Gaming, nữ streamer đình đám một thời của game Liên minh huyền thoại Việt Nam là M.L.N. (tên thật là N.T.T.L.), sau khi đọc được một bình luận khiếm nhã từ người hâm mộ nói về những người hói, thay vì ngó lơ, cô này lại lấy một lãnh đạo cấp cao ra làm ví dụ.

    Được biết, N.T.T.L là một người khá nổi tiếng trong giới streamer, có hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-an-truy-tim-nu-streamer-xuc-pham-lanh-dao-cap-cao-tren-mang-a549072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan