+Aa-
    Zalo

    Bồ đẹp của Ronaldo "xách dép" cho vợ cũ Cole về khoản nhan sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù đã bước qua tuổi băm nhưng nhan sắc và sức hút của người đẹp Cheryl Cole vẫn không hề giảm sút. Cô nàng vẫn lấn lướt so với các ứng viên khác.

    (ĐSPL) - Dù đã bước qua tuổi băm nhưng nhan sắc và sức hút của người đẹp Cheryl Cole vẫn không hề giảm sút. Trong cuộc bầu chọn nhan sắc do tạp chí FHM tổ chức cô vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole vẫn là chân dài số 1 trong làng WAGs thế giới.
    Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng nhưng không kém phần nuột nà, Cheryl từng hai lần liên tiếp đứng đầu Top 100 người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh của FHM vào các năm 2009 và 2010. Chẳng thể phủ nhận việc mang danh xưng nàng WAGs khiến mỹ nhân người Anh trở nên hot hơn hẳn.
     Cheryl vẫn là mỹ nhân cực hót.
    Dù vậy ngày cả khi cuộc hôn nhân giữa cô và ông chồng nổi tiếng lăng nhăng Ashley Cole đứt gánh hồi năm 2010, tên tuổi của cựu thanh viên ban nhạc Girl Aloud vẫn chẳng hề phai nhạt. Bằng chứng là việc Cheryl vẫn rất hút khách trong vai trò người mẫu và ca sỹ.
    Chẳng những vẫn khiến cánh mày râu mê mệt mỗi lần xuất hiện mà còn khiến cựu hậu vệ Tam sư tiếc nuối khôn nguôi. Anh này đã năm lần bảy nài nỉ Cheryl nối lại tình xưa nhưng tất cả những gì nhận được chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối của chân dài xinh đẹp. “Ashley vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Cheryl và chưa bao giờ ngừng hy vọng sẽ tái hôn với cô ấy”, nguồn tin thân cận với Họa my xứ sương mù tiết lộ.
    Trong danh sách bình chọn những mỹ nhân quyến rũ nhất của FHM năm 2014, cô ca sỹ 30 tuổi xếp vị trí thứ 13. Đây là thứ hạng cao nhất về nhan sắc trong làng WAGs thế giới. Cần nhớ rằng ngay cả chân dài Helen Flanagan của anh chàng Scott Sinclair cũng chỉ xếp thứ 14. Một tên tuổi đình đám khác là Irina Shayrk, bạn gái của Ronaldo chỉ lọt vào top 50 mà thôi.
    Xem thêm video Chào cờ xếp hình Tổ quốc hướng về Biển Đông
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dep-cua-ronaldo-xach-dep-cho-vo-cu-cole-ve-khoan-nhan-sac-a32832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan