+Aa-
    Zalo

    HLV Ricardo La Volpe bị sa thải vì bắt nhân viên nữ sờ “của quý”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tờ Sbnation đưa tin HLV Ricardo La Volpe đã bị CLB Chivas Guadalajara sa thải sau khi bị nữ nhân viên của đội bóng này tố bắt cô phải sờ của quý của mình.

    (ĐSPL) – Tờ Sbnation đưa tin HLV Ricardo La Volpe đã bị CLB Chivas Guadalajara sa thải sau khi bị nữ nhân viên của đội bóng này tố bắt cô phải sờ của quý của mình. Với hành vi quấy rối tình dục nói trên, ông thầy người Argentina đứng trước nguy cơ ngồi tù 4 năm.
    Ngày 30/4/2014 Chivas Guadalajara của Mexico bất ngờ ra quyết định sa thải Ricardo La Volpe. Nguyên nhân được xác định là do cựu HLV tuyển Mexico đã quấy rối tình dục cô Belen Coronado một nữ nhân viên xinh đẹp của đội bóng này.
    HLV Ricardo La Volpe bị sa thải vì bắt nữ nhân viên sờ “của quý”
    HLV Ricardo La Volpe bị sa thải do bị tố quấy rối tình dục nhân viên nữ.

    Cụ thể sự việc xảy ra hôm 24/4 tại đại bản doanh của CLB Chivas Guadalajara. Khi tôi đang làm việc thì ông Ricardo La Volpe bước vào phòng tôi. Tôi thực sự ngỡ ngàng bởi ông ta không cài khóa quần và không mặc quần lót. Tuy nhiên vì phép lịch sự tôi vẫn mời ông ta ngồi. Khi ngồi xuống ông ta dạng hai chân ra, cố tình khoe “của quý”.  Lúc đó tôi thực sự bối rồi, thế rồi ông ta túm lấy tay tôi và yêu cầu phải sờ vào đó. Ricardo La Volpe là tên bệnh hoạn”.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra nữ nhân viên khả ái này đã kể lại toàn bộ hành vi của chiến lược gia 62 tuổi với báo chí. Đồng thời nhờ luật sự khỏi kiện ông này ra tòa vì hành vi quấy rối tình dục. Sau khi hay tin vụ việc đồng trời ông chủ quyền lực của Chivas, Jorge Vergara đã nổi cơn lôi đình và lập tức ra quyết định sa thải Ricardo La Volpe : “Tôi vô cùng tức giận khi hay tin về hành động đáng lên án của La Volpe. Thật đáng hổ thẹn, ông ta không xứng đáng cầm quân ở Chivas Guadalajara nên đã bị sa thải ngay lập tức”.

    Trong khi đó luật sư của nạn nhân cho biết: “Chúng tôi đã thu thập được những bằng chứng về hành vi quấy rối tình dục của ông ta. Với hành vi này ông ta có thể phải ngồi tù đến 4 năm tù”. Về phần mình ông Ricardo La Volpe lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc. “Tôi là người đứng đắn, đã có gia đình và không bao giờ làm cái việc xấu sa đó. Đât là sự vu cáo trắng trợn”.

    Tuy nhiên ông chủ của Chivas lại công khai đứng về phía cô nhân viên xinh đẹp với lập luận nếu trong sạch sao ông ta lại vào phòng nhân viên nữ mà không mặc quần chip và quên kéo khóa quần.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ricardo-la-volpe-bi-sa-thai-vi-bat-nhan-vien-nu-so-cua-quy-a32313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan