+Aa-
    Zalo

    Bố đơn thân hóa trang thành phụ nữ đến trường Ngày của Mẹ, con gái có hành động khiến ai nấy "khóe mắt cay"

    (ĐS&PL) - Hình ảnh ông bố đơn thân mặc váy, đội tóc giả và hóa trang thành phụ nữ xuất hiện tại trường của con gái nhân Ngày của mẹ đã khiến nhiều người chứng kiến xúc động.

    bo-don-than-hoa-trang-thanh-phu-nu-den-truong-ngay-cua-me-con-gai-co-hanh-dong-khien-ai-nay-khoe-mat-cay-dspl.mp4

    Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chia sẻ những hình ảnh về một người cha ở Thái Lan mặc váy và xuất hiện tại trường học của con gái nuôi.

    Theo đó, trường học của cô con gái anh đang diễn ra sự kiện Ngày của Mẹ (12/8) và nhà trường mời những người mẹ đến trường cùng con gái.

    Để con gái con gái đang học lớp 3 không bị tủi thân, người bố đã quyết định mặc váy, đội tóc giả đến tham dự ngày lễ nói trên. Khi thấy cha xuất hiện ở trường, cô con gái đã rất vui mừng và biết ơn cha nuôi, cô bé vội ôm lấy cha rồi tặng cha một nhành hoa nhài trắng.

    Người cha trong câu chuyện tên Joe Lookphonbodee (48 tuổi), là giáo viên dạy Thể dục ở tỉnh Kamphaeng Phet (Thái Lan).

    bo don than hoa trang thanh phu nu den truong ngay cua me con gai co hanh dong khien ai nay khoe mat cay dspl 2
    Người bố đơn thân hóa trang thành phụ nữ đến trường của con gái nhân Ngày của mẹ để con không tuổi thân.

    Ngày 12/8 là Ngày của Mẹ ở Thái Lan, trường Ban Noen Kroi dự định tổ chức sự kiện mời những người mẹ đến trường cùng con gái. Vì chỉ sống với bố và không có mẹ, nên cô bé Nong Cream đã về hỏi bố rằng nên làm thế nào.

    Vì không muốn cô con gái của mình cảm thấy tuổi thân, ông Joe đã quyết định đội tóc giả và mặc váy, đóng giả làm phụ nữ để đến trường tham gia cùng con. Đăng tải đoạn clip kỷ niệm, ông Joe chú thích: “Ngày của Mẹ đến rồi! Bố có thể là người mẹ của con”.

    Chia sẻ với tờ Bangkok Biz News, ông Joe nói: “Khi trường tổ chức các hoạt động Ngày của Mẹ, tôi không muốn con mình mặc cảm. Tôi không muốn con mình cảm thấy Ngày của Mẹ năm nào cũng vậy, sao không có mẹ đến dự như bao người khác? Vì vậy, tôi quyết định tham gia hoạt động này. Cá nhân tôi không xấu hổ vì tôi yêu con mình. Và chúng tôi cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi như thường lệ".

    bo don than hoa trang thanh phu nu den truong ngay cua me con gai co hanh dong khien ai nay khoe mat cay dspl 1
    Khoảnh khắc đầy xúc động của 2 bố con.

    Về phía Nong Cream, cô bé không khỏi bất ngờ và hạnh phúc trước sự xuất hiện đặc biệt của bố mình. Nong Cream còn chia sẻ thêm rằng trang phục của bố trong ngày hôm đó thật "đẹp" và "dễ thương". Cô bé hạnh phúc đến mức không giấu được nụ cười toe toét trên khuôn mặt.

    Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự xúc động vì tình thương của ông bố đơn thân với cô con gái nuôi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-don-than-hoa-trang-thanh-phu-nu-den-truong-ngay-cua-me-con-gai-co-hanh-dong-khien-ai-nay-khoe-mat-cay-a587599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan