+Aa-
    Zalo

    Bỏ hơn 3,4 tỷ để thẩm mỹ 18 lần giống Park Ji-min, nam thanh niên phải nhận cái kết đắng ngắt

    (ĐS&PL) - Oli London - hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội người Anh tiết lộ đã chi 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng) cho 18 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống ca sĩ Hàn Quốc.

    phau thuat 15 lan de giong hotboy han chang trai anh hoa tham hoa dspl
     Nhiều người gọi Oli London là thảm họa phẫu thuật. 

    Được biết, trong suốt 8 năm qua, do quá ám ảnh với ban nhạc pop Hàn Quốc BTS nên Oli London luôn muốn mình có được khuôn mặt của những nam thần tượng. 

    “Hôm nay tôi sẽ ra ngoài và nói rằng tôi đang lột xác”, Oil London nói khi đang thư giãn trên giường. "Tôi đã từng không hài lòng với con người của tôi trong 8 năm qua và tôi đã trải qua 18 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, tính tới hiện tại”.

    "Tôi vừa phẫu thuật nâng cơ mặt, nâng chân mày, nâng cơ thái dương, phẫu thuật mắt, chỉnh hình răng. Đây chỉ là một phần trong quá trình chuyển đổi của tôi. Tôi cảm thấy rất tốt. Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi cảm thấy mình xinh đẹp.Tôi đang nhìn vào gương và cảm thấy hạnh phúc. Tôi hy vọng mọi người có thể tôn trọng quyết định của tôi”.

    Giờ đây, khi đã có nhan sắc mình mong muốn, Oli tự nhận mình là một người Hàn Quốc. Theo chàng trai, đây là lựa chọn và quyết định của anh, không ảnh hưởng đến bất kỳ ai khác.

    phau thuat 15 lan de giong hotboy han chang trai anh hoa tham hoa dspl
    Oil London trước khi phẫu thuật.

    "Hàn Quốc như quê hương của tôi, suốt 8 năm qua tôi đã bối rối, phải vật lộn vô số lần với câu hỏi "Tôi là ai?", Oli nói. Sau đó, anh chàng cũng đăng tải hình ảnh lá cờ Hàn Quốc đã được đổi thành màu cầu vồng để củng cố "bản sắc Hàn Quốc" và thể hiện sự gắn bó của mình với đất nước này.

    Đáng tiếc, Oli lại vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của cư dân mạng Hàn Quốc. Họ chỉ trích Oli coi thường văn hóa Hàn Quốc, vì xét cho cùng, hành động chỉnh sửa quốc kỳ của một quốc gia mà không được cho phép rất phản cảm.

    London lần đầu tiên gây chú ý vào năm 2018, khi có thông tin tiết lộ rằng họ đã chi hơn 100.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ để giống với Park Ji-min. Sau đó, con số này đã lên tới 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng).

    "Tôi đã phẫu thuật từ năm 2013, khi tôi quyết định muốn trông giống như Park Ji-min trong nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, đi khắp thế giới đến Hàn Quốc, đến Ba Lan, đến Trung Quốc. Jimin là thần tượng của tôi. Tôi đã tốn rất nhiều tiền để phẫu thuật để giống anh ấy”, London chia sẻ.

    Mộc Miên (Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-hon-34-ty-de-tham-my-18-lan-giong-park-ji-min-nam-thanh-nien-phai-nhan-cai-ket-dang-ngat-a505463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan