+Aa-
    Zalo

    Bộ mặt thật của gã trai bị bạn thân từ chối yêu: Quá khứ khủng khiếp

    (ĐS&PL) - Tiến hành điều tra, cảnh sát đã phát hiện tội ác kinh hoàng của người đàn ông này khi còn là đứa trẻ 12 tuổi.

    Sau khi Lori Slesinski đột ngột biến mất không dấu vết, người thân và bạn bè của cô mới biết được sự thật về quá khứ khủng khiếp của người mà cô coi là bạn thân.
    bo mat that cua ga trai bi ban than tu choi yeu qua khu khung khiep 1
    Chiếc xe của Lori Slesinski sau khi phát nổ.

    Gã bạn thân đáng ngờ

    Những manh mối và lời khai không nhất quán của Rick Ennis về sự mất tích của cô bạn thân Lori Slesinski đã khiến cảnh sát cảm thấy nghi ngờ.

    Bốn ngày sau khi Lori biến mất, ô tô của cô đột nhiên phát nổ trên một ngõ cụt hoang vắng bên ngoài công trường xây dựng, cách nhà cô không xa. Cảnh sát cho biết Lori không ở trong xe.

    Vị trí ô tô cách sân bowling nơi Rick làm việc hơn 900m. Ngọn lửa đã phá hủy mọi thứ trong xe, nhưng một điều tra viên báo cáo tìm thấy một mẩu thuốc lá cuộn bằng tay trên mặt đất gần đó. Mẩu thuốc được thu thập nhưng chưa được xét nghiệm. Một bình gas cũng được tìm thấy gần đó, trông giống cái bị mất ở sân bowling.

    Từ một vụ mất tích, cuộc điều tra chuyển hướng sang khả năng đã có án mạng. Cơ quan chức năng khám xét nhà Lori sau lời khai của Rick về việc cô bạn thân của anh ta buôn bán ma túy và có thể đã đi giao dịch với những kẻ nguy hiểm. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào cho thấy điều này. 

    Cảnh sát sau đó tiến hành điều tra sâu hơn về Rick vì muốn biết liệu anh ta có giấu giếm điều gì hay không. Từ đây, họ đã phát hiện quá khứ khủng khiếp của Rick.

    bo mat that cua ga trai bi ban than tu choi yeu qua khu khung khiep 2
    Rick Ennis khi còn nhỏ.

    Quá khứ khủng khiếp

    13 năm trước, vào ngày 5/3/1993, cảnh sát tuần tra nhận được tin báo một chiếc ô tô phóng ra khỏi đường cao tốc và đâm vào hàng rào. Khi đến hiện trường, họ thấy một cậu bé đeo ba lô đang đi bộ. Đó là Rick năm 12 tuổi.

    Rick thừa nhận đã lái chiếc xe đó và cho cảnh sát kiểm tra ba lô của mình. Bên trong, cảnh sát tìm thấy một con dao làm bếp và vài viên đạn ở dưới đáy.

    Để Rick ngồi ở ghế sau chiếc xe tuần tra, viên sĩ quan ban đầu nghĩ rằng Rick đang lo sợ vì sẽ rắc rối với cha mẹ cậu. Nhưng khi đặt câu hỏi cho cậu bé 12 tuổi này, viên sĩ quan đã được nghe một điều mà anh không thể tưởng tượng nổi.

    Khi được hỏi "Bố mẹ cháu đâu?", Rick nhìn thẳng vào cảnh sát và nói: "Cháu đã giết cả hai" một cách vô cảm, không nước mắt, không cảm xúc.

    Cơ quan chức năng địa phương nhanh chóng có mặt tại nhà Rick ở thành phố Montgomery. Tại đây, họ tìm thấy thi thể mẹ và bố dượng của Rick. Cặp đôi mới kết hôn được 10 tháng. Cây gậy bóng chày dính máu bị gãy, trên tường và cửa cũng có máu bắn lên.

    Theo các nhà chức trách, Rick thú nhận rằng đã bắn vào mặt mẹ mình rồi đánh bà đến chết bằng gậy bóng chày. Sau đó Rick bắn chết bố dượng bằng một phát súng vào mặt khi ông vừa đi làm về.  

    Rick khai rằng rất tức giận khi bố mẹ lên kế hoạch chuyển đi nơi khác. Cảnh sát tin rằng Rick đã sống với thi thể suốt hai ngày, trong khi vẫn tiếp tục đến trường.

    Trong quá trình khám xét nhà, cảnh sát cũng tìm thấy danh sách "việc cần làm" của Rick, bao gồm việc giết ba người chị là con riêng của bố dượng.

    Theo luật Alabama, vì mới 12 nên Rick không bị xét xử như người trưởng thành. Cậu bị phạt 9 năm trong trại giam dành cho trẻ vị thành niên và được trả tự do khi bước sang tuổi 21.

    Sau đó, Rick chuyển đến thành phố Auburn, bang Washington và làm việc trong một sân chơi bowling. Cũng tại đây, anh ta gặp Lori khi cô còn là sinh viên và tới đây chơi. Hai người kết bạn với nhau.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo CBS News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mat-that-cua-ga-trai-bi-ban-than-tu-choi-yeu-qua-khu-khung-khiep-a582211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan