+Aa-
    Zalo

    Tội ác của người đàn bà có 4 đời chồng: Bí mật trong chiếc hòm cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong nhiều năm, cô bé 12 tuổi đã giữ kín bí mật đen tối của mẹ mình cho đến khi không chịu nổi nỗi ám ảnh của tội lỗi.

    Trong gần ba thập kỷ, Kimberly Wright đã giữ kín một bí mật khủng khiếp xảy ra từ khi cô mới là một bé gái 12 tuổi. Đến khi cảm giác tội lỗi và nỗi kinh hãi lên đến đỉnh điểm, Kimberly quyết định tiết lộ câu chuyện này với một đồng nghiệp. Tội ác tưởng chừng bị chôn vùi tới lúc đó đã được phơi bày. 

    toi ac cua nguoi dan ba co 4 doi chong bi mat trong chiec hom cu

    Tội ác trong chiếc hòm cũ

    Kinh hãi trước cảnh tượng mẹ mình - Judy Gough bắn chết bố dượng Lloyd Ford, cô bé 12 tuổi Kimberly chạy ra khỏi nhà, thu mình lại trong một con hẻm ở sân sau. Một lúc sau, cô bé quay lại thì thấy mẹ vẫn ở trong nhà. Judy sau đó ôm và nói yêu con.

    Sau đó, hai mẹ con cùng nhấc thi thể Lloyd cho vào cái hòm cũ đã được Kimberly dọn sạch đồ theo lời mẹ từ hôm qua. Judy thuê người giặt thảm, lau vết máu trên sàn và tường.

    Vài ngày trước đó, Judy yêu cầu các con trai của mình, gồm cả con trai riêng của Lloyd đào một hố lớn ở sân sau giả vờ rằng để trồng cây. Cuối ngày hôm đó, khi con trai lớn của cô ta đi học về, Judy bảo con chôn chiếc hòm thay mình.

    Vài ngày sau án mạng, con gái 20 tuổi của Lloyd là Sandra gọi điện thoại nói chuyện với bố như mọi khi, Judy nhấc máy và nói rằng Lloyd đã đi công tác. Sau vài lần gọi mà vẫn không gặp được bố, Sandra thấy nghi ngờ và nhờ mẹ của mình liên lạc với Judy. Lúc này, Judy tuyên bố Lloyd đã bỏ đi với người phụ nữ khác và không chắc sẽ trở lại.

    Gia đình tìm kiếm Lloyd khắp nơi, thậm chí thuê cả thám tử tư nhưng không có kết quả. Sự biến mất đột ngột này đã để lại vết thương lòng rất lớn cho Sandra và các em. Ba chị em Sandra bị tổn thương khi không biết đã làm gì để khiến bố cố tình bỏ rơi mình, ra đi mà không nói một lời nào.

    Bí mật trong hơn 1/4 thế kỷ

    Vài tháng sau, Judy bỗng thấy lo lắng, yêu cầu các con đào chiếc hòm lên. Tuy nhiên, một mùi kinh khủng bốc lên sau đó khiến cô ta đổi ý, bảo các con lại chôn xuống.

    Judy bắt những đứa trẻ thề rằng sẽ giữ bí mật. Kimberly sau này cho biết mỗi khi cảm thấy tâm lý con lung lay, Judy lại nói rằng: "Mẹ sẽ tự đầu thú nếu điều đó khiến con cảm thấy dễ chịu hơn".

    Cứ như vậy trong nhiều năm, Kimberly đã giữ kín bí mật đen tối của mẹ mình. Judy sau đó đệ đơn ly hôn và thừa kế tài sản của Lloyd, bao gồm ngôi nhà, khi chồng vắng mặt tại phiên tòa. Chưa đầy một năm sau, cô kết hôn với chồng thứ tư.

    Tuy nhiên nhưng bí mật đó vẫn tiếp tục ám ảnh Kimberly. Năm 2007, khi Kimberly 40 tuổi và là mẹ đơn thân, cảm giác tội lỗi khiến Kimberly không chịu nổi và cuối cùng đã tâm sự với ông chủ của mình tên là Gary Ziegler trong một lần đi uống cà phê.

    Mặc dù Kimberly đã giữ im lặng trong hơn 1/4 thế kỷ nhưng sau khi cân nhắc, Gary quyết định không giữ bí mật mà gọi cho văn phòng công tố ở thành phố Boise. Cảnh sát nhanh chóng nhận được thông tin và tiến hành điều tra vụ việc.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-ac-cua-nguoi-dan-ba-co-4-doi-chong-bi-mat-trong-chiec-hom-cu-a581391.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan