+Aa-
    Zalo

    Bộ mặt thật của gã trai bị bạn thân từ chối yêu: Sự thật sáng tỏ

    (ĐS&PL) - Công tố viên cáo buộc người đàn ông này đã ra tay sau khi nạn nhân từ chối lời tỏ tình lãng mạn của anh ta.

    Sau khi Lori Slesinski đột ngột biến mất không dấu vết, người thân và bạn bè của cô mới biết được sự thật về quá khứ khủng khiếp của người mà cô coi là bạn thân.
    bo mat that cua ga trai bi ban than tu choi yeu su that sang to

    Rick Ennis bị bắt tại nơi ở mới tại vùng nông thôn Virginia

    Tình cảm bị từ chối

    Tin rằng đã có đủ bằng chứng để buộc tội Rick Ennis, vào tháng 8/2018, 12 năm sau khi Lori Slesinski biến mất, cảnh sát lên đường tới vùng nông thôn Virginia, cách hiện trường vụ án mạng hơn 800km. Đây là nơi Rick đang sống hạnh phúc sau khi đính hôn với một thủ thư trường học.

    Rick phủ nhận liên quan đến sự mất tích của Lori. Người đàn ông 42 tuổi này cũng nhắc lại tội ác giết mẹ và bố dượng năm xưa nhưng nói rằng lý do thực sự khiến anh ta ra tay là do tức giận vì bị mẹ nhiều lần lạm dụng, ngược đãi. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy bằng chứng nào chứng thực cáo buộc của Rick.

    Trong khi đó, Alana Atkinson - vị hôn thê của Rick không chỉ tin rằng chồng sắp cưới của mình vô tội mà còn cho rằng anh ta thậm chí sẵn sàng hy sinh mạng sống vì Lori nếu có mặt ở hiện trường vào thời điểm cô bị sát hại. “Rick là một trong những người nhân hậu, hào phóng, tốt bụng nhất mà tôi từng biết”, Alana khẳng định và nói rằng hai người đã yêu nhau được 4 năm.

    Vào tháng 3/2022, Rick hầu tòa vì tội giết Lori. Công tố viên cáo buộc Rick bị ám ảnh bởi Lori và ra tay sau khi nạn nhân từ chối lời tỏ tình lãng mạn của anh ta.

    Sự thật sáng tỏ

    Lindsay - bạn thân của Lori nói rằng vài ngày trước khi mất tích, Lori đã tâm sự với mình việc nhận được thư tình từ Rick. Những người xung quanh cũng biết Rick không muốn làm bạn đơn thuần với Lori. Tuy nhiên, theo Lindsay, Lori không có cảm xúc yêu đương với cậu bạn thân. Sau đó, Rick nói với một người bạn rằng Lori đã từ chối anh ta.

    Trước tòa, Rick nói Lori là người bạn rất thân của mình và sẽ không bao giờ làm tổn thương cô. Anh ta thừa nhận bị Lori từ chối tình cảm, nhưng khẳng định họ vẫn thân thiết và từng quan hệ tình dục.

    bo mat that cua ga trai bi ban than tu choi yeu su that sang to2
    Những vết trầy xước trên cánh tay của Rick Ennis

    Giải thích về con dao, còng tay và những dụng cụ vệ sinh cảnh sát tìm thấy trong xe mình, Rick cho biết chúng không liên quan gì đến Lori. Lúc đó anh ta đang chuyển đồ đạc từ căn hộ. Về những vết trầy xước trên tay, trước đây Rick không đưa ra lời giải thích nào nhưng tại phiên tòa lần này, anh ta nói bị chó cào khi chơi đùa. Dù vậy, Rick không giải thích được vì sao ADN của anh ta lại có trong dấu máu ở cửa ra vào nhà Lori.

    Terry Booth, một đồng nghiệp cũ của Rick đã làm chứng rằng vào năm 2009, họ ngồi với nhau ở một quán cà phê. Trong cuộc trò chuyện, Rick nói rời khỏi Auburn vì đang gặp rắc rối. Sau đó, Terry cho biết Rick thừa nhận đã bóp cổ một người phụ nữ.

    Lượng bằng chứng chống lại Rick vượt trội ngay cả khi cảnh sát không thể tìm thấy thi thể nạn nhân. Bên công tố thuyết phục bồi thẩm đoàn rằng Lori đã chết vì cô sẽ không bao giờ bỏ đi mà không mang theo con chó cưng, không liên lạc gì với gia đình, kể cả khi anh trai và bố lần lượt qua đời.

    Sau bảy ngày nghe lời khai và hai ngày cân nhắc, bồi thẩm đoàn tuyên Rick phạm tội giết Lori. Anh ta phải đối mặt với án tử hình, nhưng điều đó sẽ dẫn đến nhiều năm kháng cáo và tranh chấp pháp lý. Để bà Arlene – mẹ của Lori không phải trải qua những điều đó, công tố viên đề nghị án tù chung thân không ân xá cho Rick. Bà Arlene đã đồng ý.

    Ngày 14/4/2022, Rick bị kết án tù chung thân không ân xá. Hiện tại, người đàn ông này bị giam giữ tại Cơ sở Cải huấn William E. Donaldson ở Bessemer, Alabama.

    (Hết)

    Đàm Anh (Theo CBS News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mat-that-cua-ga-trai-bi-ban-than-tu-choi-yeu-su-that-sang-to-a582349.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan