+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ "bắt" con 11 tháng tuổi…nhảy dù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một đôi vợ chồng ở Ấn Độ đang phải đối mặt với cáo buộc hành hạ trẻ em sau khi để con của họ, bé gái 11 tháng tuổi "nhảy dù" ở độ cao cách mặt đất hơn 15 m.

    (ĐSPL) – Một đôi vợ chồng ở Ấn Độ đang phải đối mặt với cáo buộc hành hạ trẻ em sau khi để con của họ, bé gái 11 tháng tuổi "nhảy dù" ở độ cao cách mặt đất hơn 15 m.
    Tin tức từ báo Daily Mail cho hay, cảnh tượng kinh hoàng này được ghi lại ở bãi biển Muzhipillang, bang Kerala, miền nam Ấn Độ. Những người chứng kiến cho biết, bé gái 11 tháng tuổi có tên Niya Nazam được thắt các dây an toàn vào dù lượn rồi sau đó chiếc xe tải chạy dọc bờ biển Muzhipillang, kéo chiếc dù dần dần lên cao.
    Sau khoảng thời gian “bay” trên không, bé gái được đưa xuống và rời khỏi đó. Mặc dù khóc thét vì sợ hãi nhưng dường như bé không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.
    Bố mẹ để con 11 tháng tuổi…nhảy dù

    Chiếc xe tải chạy dọc bờ biển và kéo chiếc dù lên cao

    Indian Express đưa tin rằng cảnh sát đã ghi nhận vụ việc trên. Trang tin cũng cho biết thêm mẹ của bé gái này từng trải nghiệm 60 giờ bay và muốn cô con gái sẽ “nối gót” mình.

    Bố mẹ để con 11 tháng tuổi…nhảy dù

    Bé gái 11 tháng tuổi đang chơi...nhảy dù

    Theo Times of India, đây là một sự kiện được tổ chức Thể thao mạo hiểm và Du lịch tổ chức nhằm nâng cao sự phổ biến của môn thể thao dù lượn.
    Tuy nhiên, thử thách này đối với một bé gái 11 tháng tuổi đã dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Kerala. Bố mẹ của bé gái đang đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-bat-con-11-thang-tuoinhay-du-a34166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 địa danh “ma ám” ở Ấn Độ

    10 địa danh “ma ám” ở Ấn Độ

    (ĐSPL) – Nhắc đến 10 địa danh này của Ấn Độ, người ta không khỏi cảm thấy rùng mình về những câu chuyện ma quỷ hay sức mạnh của lực lượng siêu nhiên nào đó.