+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ khốn khổ tìm con bị bắt cóc từ lúc mới lọt lòng, phép màu xảy ra sau 16 năm

    (ĐS&PL) - Đôi vợ chồng đau đáu tìm con trai bị bắt cóc từ khi mới lọt lòng, cái kết sau 16 năm khiến ai nấy mừng thay.

    Đôi vợ chồng Rosalia Lopez và Yasir Macias ở Mexico đã đi tìm con trai mất tích suốt gần 20 năm qua. Khi mọi chuyện tưởng như đã rơi vào tuyệt vọng và bế tắc thì điều kỳ diệu bất ngờ xuất hiện.

    Theo truyền thông địa phương, Rosalia (khi đó 22 tuổi) sinh con trai tại một bệnh viện ở Guadalajara (Mexico) vào tháng 12/2005. Vợ chồng cô đặt tên cho con trai là Salvador. Chưa vui được bao lâu, hai người bàng hoàng nhận tin con trai bị bắt cóc bởi một người phụ nữ đóng giả làm y tá.

    Hôm đó, y tá giả nói với Yasir rằng giờ thăm em bé đã kết thúc và cô ta cần đưa Salvado đi ăn. Tin lời nữ y tá, đôi vợ chồng yên tâm giao Salvador cho cô ta mà không biết đó là lần cuối cùng họ gặp con trai.

    bo me khon kho tim con bi bat coc tu luc moi lot long phep mau xay ra sau 16 nam
    Bé trai bị bắt cóc tại bệnh viện từ lúc mới lọt lòng, 16 năm sau mới được đoàn tụ với bố mẹ.

    Sau thời gian dài cố gắng tìm kiếm con nhưng không thấy, vợ chồng Rosalia và Yasir đã nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát. Các nhà chức trách Mexico đã tiến hành phân tích khuôn mặt dựa trên bức ảnh duy nhất của Salvador hồi nhỏ, thông qua đó phỏng đoán đường nét của cậu bé khi trưởng thành.

    Nhiều tháng sau đó, các điều tra viên bắt gặp một thiếu niên khỏe mạnh có các đặc điểm rất giống với kết quả phân tích khuôn mặt. Ngay lập tức, họ đã tiến hành các kiểm tra tổng thể để xác định mối quan hệ huyết thống giữa thiếu niên này và vợ chồng Rosalia.

    Kết quả trùng khớp tới 99,99%, nam thanh niên đó chính là đứa con mất tích từ khi mới lọt lòng của Rosalia và Yasir. Đôi vợ chồng và thiếu niên sau đó đã nhận được thông báo về kết quả kiểm tra.

    Các điều tra viên hiện đang cố gắng làm rõ hoàn cảnh đằng sau vụ bắt cóc gần 17 năm trước. Người phụ nữ bắt cóc Salvador dường như chưa từng bị bắt giữ vì tội danh nào.

    Enrique Alfaro, thống đốc bang Jalisco – quê hương của Salvador, đã bày tỏ sự vui mừng khi gia đình cậu bé được đoàn tụ: “Từ sâu trong trái tim, tôi xin dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất cho cuộc sống mới của gia đình, bắt đầu từ hôm nay.

    Tôi cũng đánh giá cao các nhân viên pháp y vì công việc tuyệt vời của họ, các điều phối viên an ninh @RicardoSBeruben và @FiscaliaJal vì đã nỗ lực, cũng như bất cứ ai âm thầm góp sức giúp gia đình Salvador được đoàn tụ”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-khon-kho-tim-con-bi-bat-coc-tu-luc-moi-lot-long-phep-mau-xay-ra-sau-16-nam-a529032.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan