+Aa-
    Zalo

    Bỏ qua các mẹo make-up nhưng vẫn đẹp lung linh nhờ mũi Sline

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại sao các Eva luôn cần những công thức make-up cầu kỳ và tốn kém thời gian trong khi công nghệ làm đẹp hiện nay đã cực kỳ hiện đại rồi nhỉ?

    Tại sao các Eva luôn cần những công thức make-up cầu kỳ và tốn kém thời gian trong khi công nghệ làm đẹp hiện nay đã cực kỳ hiện đại rồi nhỉ?

    Những công thức make-up cầu kỳ thường làm bạn mất nhiều thời gian

    Bỏ qua công thức make-up và sở hữu nhan sắc lung linh cùng mũi Sline

    Làm đẹp luôn là vấn đề được các Eva quan tâm, việc này cũng quan trọng như việc vệ sinh cá nhân mỗi sáng vậy. Bởi thế ai cũng mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp, cá tính hơn. Và việc tìm đến các tips make-up là điều mà các cô gái vẫn thường xuyên làm, nhưng vấn đề ở đây đó là việc trang điểm làm lãng phí một khoảng thời gian khá lớn, khi là 30 phút - khi thì 1h đồng hồ hoặc nhiều hơn nữa, nhất là việc tạo khối cho chiếc mũi thêm cao.

    Đặc điểm chung về dáng mũi của người Châu Á là thấp ngắn, việc này khiến các cô gái kém lôi cuốn hơn những chiếc mũi cao thon như người Châu Âu. Tuy vậy, hiện nay công nghệ thẩm mỹ lên ngôi, chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào phẫu thuật nâng mũi Sline để khắc phục điều này và thay thế những tips make-up tốn kém thời gian.

    Thay các bước tô vẽ và tạo khối, cô nàng Thùy Trang đã sở hữu chiếc mũi cao hơn, khuôn mặt có thêm thần thái sau khi nâng mũi Sline tại V.I.P (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

    Nâng mũi Sline được đánh giá là mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho khuôn mặt. Một chiếc mũi đẹp sẽ thu hút người đối diện, giúp thần thái rạng rỡ hơn nhiều  (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

    Trước đây cần nhiều thời gian để make-up tạo khối phần mũi bao nhiêu thì bây giờ chỉ cần nâng mũi bạn đã tiết kiệm được một khoảng thời gian để làm việc khác

    Trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân ở tai hay ở sườn, sau đó thực hiện bóc tách khoang mũi và khéo léo đưa chất liệu sụn tự thân cùng với sụn độn nhân tạo vào, tạo thành dáng mũi Sline mềm mại

    Đã qua rồi cái thời mất cả tiếng đồng hồ chỉ để make-up khiến mũi cao hơn, hiện tại bạn chỉ cần thêm chút son môi đã xinh đẹp long lanh hơn rồi nhé!

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P – địa chỉ nâng mũi được nhiều chị em yêu thích, với những ưu thế từ đội ngũ bác sĩ, công nghệ và trang thiết bị y tế, đảm bảo mang đến chiếc mũi cao thanh thoát, tự nhiên. Đặc biệt, với sự kết hợp của sụn nhân tạo cao cấp và sụn tự thân tương thích cao, giúp dáng mũi mới sau phẫu thuật đẹp mềm mại và duy trì lâu bền với thời gian.

    Dáng mũi Sline đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài với thời gian

    Làm đẹp là đặc quyền của phái đẹp, nhưng đừng mải miết với những tips make-up câu kỳ, tốn kém thời gian. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi nhan sắc bằng tiểu phẫu nâng mũi Sline tại V.I.P nhé!

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

    Hotline: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: thammyvip.com

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-qua-cac-meo-make-up-nhung-van-dep-lung-linh-nho-mui-sline-a232542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    Với những thao tác đơn giản, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khắc phục những khuyết điểm trên mắt, “hô biến” cho đôi mắt một mí thành hai mí to đều, sắc sảo.

    Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo

    Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo

    Mũi gồ là tình trạng không phổ biến nhưng cũng không ít người gặp phải. Xét về nhiều yếu tố như thẩm mỹ, nhân tướng học… một chiếc mũi gồ không được đánh giá cao.