+Aa-
    Zalo

    V.I.P - Địa chỉ “vàng” cho việc nâng mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, từ những ngày đầu thành lập và phát triển đến hôm nay, V.I.P đã mang đến cho khách hàng những giá trị thẩm mỹ chất lượng.

    Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, từ những ngày đầu thành lập và phát triển đến hôm nay, V.I.P đã mang đến cho khách hàng những giá trị thẩm mỹ chất lượng. Trong đó, các dịch vụ nâng mũi là thế mạnh được Viện đầu tư toàn diện về công nghệ và cả tay nghề của bác sĩ thực hiện.

    1. V.I.P – Sở hữu tiêu chí “vàng” cho phẫu thuật nâng mũi

    Để có được những ca phẫu thuật nâng mũi thành công, V.I.P luôn có những tiêu chí riêng khi thực hiện.

    - V.I.P là địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trên lĩnh vực phẫu thuật làm đẹp với hơn 5 năm chuyên về dịch vụ nâng mũi.

    - Đội ngũ bác sĩ nâng mũi là những người có trên 10 năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên đề nâng mũi để nâng cao kiến thức và tay nghề.

    - Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thẩm mỹ mũi mới nhất từ Hàn Quốc, từ đó nghiên cứu và ứng dụng cho khách hàng tại Viện.

    - Chất liệu sụn nâng mũi được kiểm định khắt khe, đảm bảo là sụn cao cấp, không gây nên các biến chứng sau khi nâng mũi.

    - Cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, máy móc hỗ trợ ca mổ được đầu tư hiện đại giúp khách hàng có được ca phẫu thuật tốt và an toàn.

    - Chi phí thực hiện nâng mũi ở mức giá cạnh tranh trên thị trường thẩm mỹ, không phát sinh phụ thu trong quá trình thực hiện.

    - Sự hài lòng của khách hàng trong quá trình làm đẹp là mục tiêu luôn được Viện quan tâm, chú trọng.

    2. 3 yếu tố làm nên sự thành công của V.I.P

    Tại V.I.P, 3 yếu tố làm nên sự khác biệt so với những địa chỉ khác là : Tận tâm – An toàn – Uy tín.

    Sự tận tâm của bác sĩ, điều dưỡng cũng như tất cả đội ngũ nhân viên là một điều luôn được Viện đề cao. Mỗi khách hàng khi đến với V.I.P sẽ là một người thân trong gia đình. Bạn sẽ là người chia sẻ nguyện vọng làm đẹp và bác sĩ là người đưa ra phương pháp phù hợp dựa trên mong muốn của bạn.

    Với không gian tiện nghi cùng quá trình chăm sóc chu đáo, trung tâm không chỉ mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp mà còn mang đến trải nghiệm thẩm mỹ tiện nghi, hiện đại cho bạn.

    An toàn trong quy trình thực hiện là yếu tố then chốt cho một ca nâng mũi thành công. Các bác sĩ luôn tuân thủ quy trình nâng mũi công nghệ Hàn Quốc. Từ các khâu thăm khám, đo vẽ, đến khử trùng, gây tê… được thực hiện chuẩn xác, chuyên nghiệp.

    Quá trình phẫu thuật nâng mũi được diễn ra chuyên nghiệp bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm tại V.I.P. Mỗi thao tác là sự chuẩn xác cao nhất, không để xảy ra bất kì một sai lệch nào trong ca mổ.

    Sự uy tín của Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P được đánh giá qua số lượng khách hàng đến và sử dụng dịch vụ ngày càng đông. Phần lớn khách hàng đến Viện để nâng mũi là do quá trình truyền tai nhau, đây được xem là thành công lớn để khẳng định thêm một lần nữa về uy tín của V.I.P.

    Trong rất nhiều trung tâm thẩm mỹ nâng mũi tại TP.HCM thì V.I.P là địa chỉ nâng mũi phát triển nhờ vào chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Theo thống kê của bộ phận chăm sóc khách hàng tại Viện, 95% khách hàng hài lòng với kết quả nâng mũi cũng như chất lượng phục vụ mà Viện mang lại. V.I.P là địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng những yếu tố “vàng” cho một chiếc mũi đẹp.


    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vip---dia-chi-vang-cho-viec-nang-mui-a219027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.