+Aa-
    Zalo

    Bỏ ra 7 triệu nâng cung chân mày, chị em nhận được gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nâng cung chân mày với mục đích cải thiện da mắt bị trùng, sụp mí mà ít xâm lấn và nhẹ nhàng kết hợp phun xăm thẩm mỹ cho đôi mắt tươi trẻ.

    Nâng cung chân mày với mục đích cải thiện da mắt bị trùng, sụp mí mà ít xâm lấn và nhẹ nhàng kết hợp phun xăm thẩm mỹ cho đôi mắt tươi trẻ.

    Nâng cung chân mày là gì?

    Một đôi mắt đẹp khi có đôi chân mày thanh thoát, nếp mí to đều sắc nét hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Vốn dĩ hầu như ai trong tất cả chúng ta đều đã từng sở hữu một đôi mắt như thế, nhưng rồi lại chính thời gian đã khiến cho “cửa sổ tâm hồn” bị lão hóa. Hai bên chân mày chảy xệ, lệch, bên cao bên thấp và mí bị sụp xuống làm cho đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống.

    Để giải quyết tình trạng này, chẳng có phương pháp nào phù hợp hơn phẫu thuật nâng cung chân mày. Thủ thuật thẩm mỹ này là một ca tiểu phẫu nhỏ giúp loại bỏ da chùng mỡ thừa trên và dưới chân mày, đồng thời cố định lại đúng vị trí sao cho cao hơn và hài hòa với vùng mắt lẫn khuôn mặt.

    Phương pháp nâng cung chân mày xoá bỏ dấu vết thời gian, mang lại sự cân đối cho đôi mắt

    Tuy nhiên, ít ai biết được rằng bản chất của nâng cung chân mày lại chính là treo sụp mí mắt. Do vậy, khi bạn đã có mí mắt to, đẹp, nhưng bị sụp sẽ thực hiện nâng chân mày; nhưng nếu mí chưa đẹp, nhiều nếp sẽ cần phải tiến hành cắt mí trên để khắc phục đồng thời cả chân mày và mí mắt.

    Hiện nay, phương pháp nâng cung chân mày được chỉ định áp dụng cho lứa tuổi từ 20 đến 50, không phân biệt nam hay nữ nếu mắc phải tình trạng tương tự thì nên phẫu thuật.

    Hai kỹ thuật nâng cung chân mày

    Để sở hữu đôi chân mày cân đối, phương pháp phẫu thuật là sự lựa chọn của hầu hết chị em. Trong đó bác sĩ sẽ tiến hành đo khoảng cách chính xác của chân mày cần nâng, và dùng dao chuyên dụng cắt một đường nhỏ nằm sát trên cung mày sau đó tạo hình khâu treo lên, đính với phần cơ trán.

    Phẫu thuật nâng cung chân mày trên và dưới trong 30 phút

    Tuy vậy, không phải ai cũng đủ dũng cảm để lựa chọn thẩm mỹ bằng dao kéo, cho nên kỹ thuật nâng cung chân mày không phẫu thuật ra đời. Khi này bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ có cấu tạo sinh học sau đó luồn nội soi qua 2-3 điểm treo trên cung mày; phần chỉ được khéo léo giấu kín ở phía chân tóc trán. Nhưng hạn chế là thời gian sử dụng không được lâu, cao nhất khoảng 2-3 năm.

    Thông thường,nâng cung chân mày, bác sĩ thường chỉ định phối hợp với phun xăm lông mày, điều này nhằm giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như là một cách khéo léo để che đi vết sẹo sau phẫu thuật để lại.

    Quá trình hồi phục và độ bền sau nâng cung chân mày

    Nâng cung chân mày khi thực hiện phẫu thuật sẽ gây ra cảm giác đau nhức và khó chịu, nên thường để đảm bảo an toàn, bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp vô cảm gây tê để làm mất cảm giác trong 1-2 giờ đồng hồ. Kết thúc ca mổ, bạn sẽ dần cảm nhận rõ cơn đau, song mức độ không đáng kể và nằm trong tầm có thể chịu đựng được.

    Nâng cung mày bao lâu hết sưng. Nhưng bạn nên chú ý rằng khoảng 1-3 ngày đầu, xung quanh đường chân mày thường xuất hiện vết bầm tím và sưng nề, nên cần dùng thuốc giảm đau hoặc chườm mát liên tục. Trong khoảng 5 ngày đầu không nên rửa mặt để tránh nhiễm trùng, mà thay vào đó là dùng nước muối sinh lý để lau qua.

    Hình ảnh trước và sau thực hiện nâng cung chân mày

    Thời gian hồi phục sau nâng cung chân mày thường nhanh chóng chứ không lâu như so với cắt mí, do đó không làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày. Và kết quả này có thể duy trì dài hay ngắn tùy vào cơ địa cũng như quá trình chăm sóc của mỗi người.

    Nâng cung mày giá bao nhiêu? Như vậy với 7 triệu đồng thì phương pháp nâng cung chân mày sẽ mau chóng mang lại cho phái đẹp một đôi mắt tự tin lôi cuốn. Hiện nay, mức giá nâng cung chân mày này đang được áp dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Đây là một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, chất lượng với 100% bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, là “bàn tay vàng” của ngành ngoại khoa tại Việt Nam.

    Thẩm mỹ chân mày được thực hiện tại phòng mổ của bệnh viện Đông Á với cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng các công nghệ và trang thiết bị tân tiến sẵn sàng làm hài lòng mọi nhu cầu của người Việt.

    Dịch vụ nâng cung chân mày tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á mang tới cho phái đẹp Việt đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài. Mọi thắc mắc cần giải đáp về phương pháp thẩm mỹ mắt hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

    Tuấn Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ra-7-trieu-nang-cung-chan-may-chi-em-nhan-duoc-gi-a287119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan