+Aa-
    Zalo

    “Ngày ấy - bây giờ" của những nhân vật phẫu thuật thẩm mỹ thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thử thách so sánh bản thân ngày ấy - bây giờ sau 10 năm (10 years challenge) đã tạo ra làn sóng hưởng ứng nhiệt tình

    Thử thách so sánh bản thân ngày ấy - bây giờ sau 10 năm (10 years challenge) đã tạo ra làn sóng hưởng ứng nhiệt tình. Có những người 10 năm vẫn giữ nét xưa, có người lại gây bất ngờ với màn "dậy thì" trên mức mong đợi. Trong đó, không ít màn "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ như ý, cuộc sống vì vậy "trải đầy hoa hồng".

    Những màn “dậy thì” thành công nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

    10 năm, con người ta có thể kiên trì tập luyện giữ gìn vóc dáng, làn da, biết cách phối đồ để che đi nhược điểm hình thể, che giấu gương mặt kém duyên bằng những kiểu tóc, cách trang điểm bắt mắt... Vậy nhưng có những người dù 10, 20, 30 năm vẫn chẳng thể đẹp hơn, vì đường nét thậm chí quá xấu xí. Giải pháp duy nhất dành cho họ là phẫu thuật thẩm mỹ, và sự thay đổi ngoại hình chẳng cần đến 1 thập kỷ.

    Họ có thể xấu xí, gương mặt bị chê bằng những từ ngữ đầy tính miệt thị như "Con mắt lươn", "Thị Nở", "Cóc ghẻ"...họ không có việc làm và luôn bị từ chối chỉ vì ngoại hình dưới mức trung bình. Hà Ny, Cao Oanh chính là minh chứng điển hình. Vậy nhưng giờ đây họ đã khác, sở hữu diện mạo vạn người mê, có công việc ổn định và một mái ấm nhỏ xinh…

    Hà Ny (trái) và Cao Oanh (phải) sở hữu gương mặt không còn nhận ra sau thẩm mỹ

    Ngày ấy dù bạn có là một phụ nữ béo mập khiến chồng bỏ chồng chê, nhưng hiện tại bạn trở thành bà mẹ có thân hình nuột nà chẳng kém những cô nàng chưa chồng 20, sự nghiệp nhờ đó cũng ngày một thăng tiến. Đó là người mẹ, nhưng cũng là Hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thu Trang.

    "Ngày ấy - bây giờ" với nhiều người chỉ là một thử thách so sánh khác biệt ngoại hình, nhưng với Ngọc Anh, đó chính là "tấm gương" phản chiếu quá khứ và hiện tại rõ nét nhất. Đã từng là một chàng trai cục mịch, bị gia đình không thừa nhận, xã hội ruồng bỏ, vậy nhưng Ngọc Anh của thì hiện tại lại là cô gái được sống đúng với hình hài, được trân trọng, yêu thương.

    Ngọc Anh  sau khi “dậy thì” thành công nhờ công nghệ thẩm mỹ

    Nếu không có ngày ấy đầu đau đớn và thương tổn, sẽ không có thực tại bây giờ - những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công và bứt phá trong chính cuộc sống của họ.

    Kết quả đẹp là thế, nhưng mấy ai nhìn vào mặt tích cực của phẫu thuật thẩm mỹ

    Phẫu thuật thẩm mỹ được hiểu là phương pháp sử dụng dụng cụ thẩm mỹ tác động lên vị trí khiếm khuyết, sử dụng công nghệ y khoa chuyên biệt, từ đó tạo ra những thay đổi mang giá trị thẩm mỹ cao hơn cho vùng được phẫu thuật.

    Dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến như cắt mí Eyelift, nâng mũi Model, nâng ngực Nano Form, nâng mông Bio Fat, hút mỡ Slim Lipo Vaser. Đây là đặc quyền không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà cánh mày râu cũng rất quan tâm.

    Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thay đổi hoàn toàn khiếm khuyết ngoại hình

    Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người chỉ nghĩ về những tác động "cắt rạch", những biến chứng mà quên đi những tác động tích cực thủ thuật này mang lại. Đứng ở góc độ khách quan, phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn sẽ xâm lấn đến cơ thể, vì vậy nó mang đến những cái giá "Đắt".

    Cái giá của những xót xa trên da thịt

    Cái giá để thay đổi những nét xấu tự nhiên thành nét đẹp nhân tạo

    Cái giá đó còn là những tháng ngày chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ, kỹ càng...

    Vậy nhưng đó là cái giá xứng đáng. Đáng để bạn đánh đổi cho một cuộc đời khác, một ngoại hình không còn tự ti, không còn bị giễu cợt, đánh đổi để có cuộc sống hạnh phúc hơn, tự tin hơn, được là chính mình hơn.

    Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam mang đến vẻ đẹp cho nhiều người

    Thẩm mỹ đáng như vậy, vậy phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu tốt nhất? Nên làm đẹp tại nước ngoài hay Việt Nam? Bạn sẽ không còn băn khoăn khi biết đến thương hiệu Bệnh viện - TMV Đông Á:

    Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đông Á được Bộ Y tế cấp giấy phép và sở hữu nhiều danh hiệu trong ngành thẩm mỹ.

    Là địa chỉ duy nhất sở hữu tới 8 chi nhánh, Đông Á hân hạnh khi cung cấp giải pháp thẩm mỹ kịp thời, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đông đảo trên cả nước, từ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da, trẻ hóa, spa cao cấp...

    Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn, Đông Á tự hào khi 100% bác sĩ là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KAFPRS) hay Ngân hàng tế bào gốc lớn nhất thế giới Stem Cell. Bạn sẽ an tâm khi sở hữu kết quả thẩm mỹ ưng ý, bền lâu theo năm tháng nhờ tay nghề bác sĩ tại đây.

    Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại BVTM Đông Á

    Chất liệu sử dụng trong thẩm mỹ tại Đông Á hoàn toàn là những nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, Hoa Kỳ, Nhật, Hàn... do đó mang đến vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên, không lộ sẹo, hay mất nhiều thời gian hồi phục.

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là thẻ bảo hành cho những dịch vụ làm đẹp hàng đầu. Khách hàng được hưởng kết quả đẹp bền lâu miễn phí và có thời hạn lên tới trọn đời.

    Ngày ấy kém duyên đến mấy, bây giờ vẫn có thể đẹp nhanh chóng. 10 năm sau nhìn lại, bạn sẽ ngạc nhiên rằng dù lão hóa có gây ra những gì xấu nhất đến cơ thể bạn, nét đẹp thanh tú, mí sâu, mũi cao, dáng người hài hòa vẫn theo bạn đến suốt đời... Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi số phận, đặc biệt khi bạn lựa chọn 1 địa chỉ uy tín, an toàn!

    Hương Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay---bay-gio-cua-nhung-nhan-vat-phau-thuat-tham-my-thanh-cong-a285750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan