+Aa-
    Zalo

    Khổ sở vì ngoại hình, nữ sinh cảnh sát chi 300 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết ngọt ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tự ti vì ngoại hình kém xinh, nữ sinh Học viện Cảnh sát Nguyễn Mai Anh đã quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và lột xác hoàn toàn khiến nhiều người bất ngờ.

    Tự ti vì ngoại hình kém xinh, nữ sinh Học viện Cảnh sát Nguyễn Mai Anh đã quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và lột xác hoàn toàn khiến nhiều người bất ngờ.

    Khuôn mặt của nữ sinh Nguyễn Mai Anh trước khi phẫu thuật. 

    Nguyễn Mai Anh (21 tuổi, Tuyên Quang) hiện đang học tại Học viện Cảnh sát. Từ nhỏ, Mai Anh đã tự ti về ngoại hình của mình. Phần cằm của cô bị nhô hẳn ra, mũi tẹt, hai mắt không đều.

    Chia sẻ với Trí Thức Trẻ về những khuyết điểm trên khuôn mặt, Mai Anh cho biết: "Em sinh ra đã có một khuôn mặt không được bình thường. Mặt em nửa trên bình thường nhưng nửa dưới cằm dài hơn mặt. Mũi em cũng không có sống mũi. Mắt thì mí có mí không. Nói chung khuôn mặt em không hề cân xứng một chút nào cả.

    Khi đi học nhiều bạn ác ý thì nói em là "đồ cằm dài", "đồ mặt nhựa", "mặt rắn"… nghe những lời đó em tự ti lắm. Chẳng còn cách nào khắc phục được. Em học chẳng đến nỗi nào nhưng các hoạt động ở lớp em rất ít tham gia".

    Những nỗi mặc cảm, tự tin do ngoại hình mang lại đã thôi thúc Mai Anh thay đổi. Cô đọc được các thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ và nung nấu ý định thay đổi gương mặt mình.

    "Em học trường Cảnh sát, công việc sau này có thể tiếp xúc với nhiều người nên luôn muốn thay đổi, được "lột xác". Bố mẹ em nghe em nói lúc đầu cũng sợ phẫu thuật ảnh hưởng. Tuy nhiên sau đó bố mẹ xuôi xuôi hết vì khao khát của em lớn quá”, Mai Anh chia sẻ.

    Thông tin thêm trên Zing.vn, Mai Anh cho biết quyết định tạm dừng 2 môn học, chuyển sang kỳ sau để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô trải qua 2 đợt phẫu thuật, mỗi đợt cách nhau 15 ngày. Lần đầu cô chỉnh hàm và cằm, lần 2 sửa mắt, mũi, cấy mỡ mặt. "Phẫu thuật xong, mình đau lắm, mặt sưng đến nỗi không nhận ra chính mình. Lúc ấy, việc đơn giản nhất là há miệng cũng khó. Mình phải ăn bằng nước cháo qua xi-lanh. Đó là những ngày tháng mình không bao giờ quên", 9X nói.

    Mai Anh đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật. 

    Được biết tổng chi phí phẫu thuật của Mai Anh là gần 300 triệu đồng.

    Sau 3 tháng đau đớn, nữ sinh đã có gương mặt cân đối và ưa nhìn hơn trước. Trở lại trường học, nhiều bạn bè chia sẻ không nhận ra Mai Anh vì ngoại hình mới của cô. Thậm chí, bảo vệ ở trường từng không cho 9X vào vì gương mặt cô hiện khác xa so với ảnh thẻ ngày trước. Khi chia sẻ hành trình thay đổi của bản thân lên mạng, Mai Anh hy vọng sẽ truyền cảm hứng, sự lạc quan cho những người khác để thay đổi chính mình.

    Dưới đây là một số hình ảnh lột xác của Mai Anh sau khi phẫu thuật: 

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-so-vi-ngoai-hinh-nu-sinh-canh-sat-chi-300-trieu-dong-phau-thuat-tham-my-va-cai-ket-ngot-ngao-a284825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan