+Aa-
    Zalo

    Bố ruột Tạ Đình Phong không nhận Vương Phi làm con dâu, nàng "Thiên hậu" đáp trả chỉ vỏn vẹn 3 chữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mối tình của Tạ Đình Phong và Vương Phi nhận về sự phản đối của Tạ Hiền - bố đẻ của Tạ Đình Phong bởi ông có sự yêu mến dành cho con dâu cũ Trương Bá Chi.

    Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong khiến làng giải trí chấn động với màn tái hợp lịch sử với "tình cũ" Vương Phi. Cặp đôi thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cũng như tốn không ít giấy mực của báo chí với lùm xùm trong suốt 2 thập kỷ, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cặp Tạ Đình Phong và Vương Phi sở hữu lượng fan vô cùng lớn, ủng hộ họ ở bên nhau.

    Sohu cho rằng Tạ Đình Phong và Vương Phi không chỉ là tình nhân, họ còn là tri kỷ và có tính cách tương đồng. Cả hai nghệ sĩ thường ít phản ứng với đánh giá của người ngoài và những tin tức tiêu cực của truyền thông.

    bo ruot ta dinh phong khong nhan vuong phi lam con dau nang thien hau dap tra chi von ven 3 chu 2
    Màn tái hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

    Từ khi tái hợp, Vương Phi chưa từng nhắc đến Tạ Đình Phong và mối tình của họ. Tài tử Hong Kong cũng hiếm khi nhắc đến thiên hậu. Họ giữ mối quan hệ cho riêng mình. Vương Phi từng nói: "Tại sao là người của công chúng, tôi cần nói tất cả về bản thân? Tôi và thế giới bên ngoài đâu có liên quan".

    Theo Sina, tính cách khó gần với công chúng của hai nghệ sĩ hoàn toàn giống nhau. Họ không muốn tiết lộ về bản thân với truyền thông vì không muốn trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Ngoài ra, họ cũng đủ phóng khoáng để bỏ qua những âm thanh bên ngoài, tập trung vào cuộc sống, công việc của mình.

    Tuy nhiên, mối tình của Tạ Đình Phong và Vương Phi lại nhận về sự phản đối của Tạ Hiền - bố đẻ của Tạ Đình Phong. Trước đó, ông rất quý con dâu cũ là Trương Bá Chi vì đã sinh cho ông hai cháu trai đáng yêu và kháu khỉnh là Lucas và Quintus. Ông thể hiện thái độ gay gắt với Vương Phi và tuyên bố không nhận cô làm con dâu.

    bo ruot ta dinh phong khong nhan vuong phi lam con dau nang thien hau dap tra chi von ven 3 chu 1
    Bố ruột Tạ Đình Phong rất yêu quý con dâu cũ là Trương Bá Chi.

    Trước lời nói của Tạ Hiền, Vương Phi tỏ thái độ hờ hững rồi đáp trả chỉ 3 chữ: "Sao cũng được". Chỉ với câu nói ngắn gọn này, nàng "thiên hậu" Cpop thể hiện rằng cô thực sự không cần tới danh phận "con dâu của Tạ Hiền". Nữ ca sĩ chỉ mong muốn có cuộc sống an yên và mối tình bền chặt với người mình yêu.

    bo ruot ta dinh phong khong nhan vuong phi lam con dau nang thien hau dap tra chi von ven 3 chu 4
    Vương Phi đáp trả nhẹ nhàng khi bị ông Tạ Hiền phản đối.

    Vương Phi được biết đến là một trong những “Thiên hậu” nổi tiếng bật nhất giới giải trí Hoa ngữ. Có rất nhiều người cho rằng ông trời thật sự thiên vị khi ban cho cô nàng 1 giọng hát vô cùng tuyệt vời khiến Vương Phi trở nên “độc nhất vô nhị”.

    bo ruot ta dinh phong khong nhan vuong phi lam con dau nang thien hau dap tra chi von ven 3 chu 3
    Nhan sắc xinh đẹp của Vương Phi.

    Cô nàng là còn một trong những tường thành bất diệc của làng nhạc Hoa ngữ và thần tượng của biết bao ca sĩ thuộc thế hệ sau này. Vương Phi còn vô cùng vinh dự khi được cả tạp chí Time và kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ - CNN mời phỏng vấn riêng về cuộc đời cũng như sự nghiệp ca hát của mình.

    Dường như sinh ra thượng đế đã định sẵn cho cô nàng số “ngôi sao” khi gia nhập làng gỉai trí vào năm 1989, Vương Phi nhanh chóng được đông đảo khán giả yêu mến, cô nàng còn sở hữu lượng album và tác phẩm truyền hình đồ sộ khiến rất nhiều người ghen tỵ. Vương Phi còn nhận được vô số giải thưởng về nhạc trong và ngoài nước, cô còn là thần tượng của biết bao thế hệ 8x - 9x thậm chí còn cả thế hệ bây giờ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ruot-ta-dinh-phong-khong-nhan-vuong-phi-lam-con-dau-nang-thien-hau-dap-tra-chi-von-ven-3-chu-a518547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan