+Aa-
    Zalo

    Bò tót húc người ở Quảng Nam đã chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cá thể bò tót được người dân phát hiện đã chết tại một bụi tre ở thôn Đại An. Theo nhận định, nguyên nhân có thể là do nắng nóng, đói khát đến kiệt sức và chết.

    (ĐSPL) - Cá thể bò tót được người dân phát hiện đã chết tại một bụi tre ở thôn Đại An, xã Đại Lãnh. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân bò tót chết có thể là do nắng nóng, bò đói khát đến kiệt sức và chết.

    Ông Phan Đức Tính, Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, con bò tót gây thương vong cho 5 người tại địa phương đã chết. Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái chết.

    Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 26/5, người dân phát hiện cá thể bò tót đã chết tại một bụi tre ở thôn Đại An, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc.

    Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân bò tót chết có thể là do nắng nóng, bò đói khát đến kiệt sức và chết. Sau khi bò chết, đã có hàng ngàn người dân hiếu kỳ tập trung xem xác bò tót.

    Như đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 26/5, bò tót xuất hiện tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc. Tính đến lúc 14h cùng ngày, cá thể bò tót này đã húc 1 người chết và 4 người bị thương.

    Bò tót húc người ở Quảng Nam đã chết

    Hiện trường nơi con bò tót bị chết. Ảnh: C.B

    Trước tình hình con bò tót nguy hiểm, khó kiểm soát, tấn công gây thương vong cho người dân, trưa 26/5, lãnh đạo huyện Đại Lộc và ngành kiểm lâm tỉnh Quảng Nam đã tổ chức họp khẩn bàn cách bảo vệ tính mạng người dân và con bò tót. Tuy nhiên, trong lúc đang chờ xin ý kiến của lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, người dân phát hiện xác chết con bò tót.

    Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng huyện Đại Lộc và tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường. Con bò tót này ước nặng hàng tấn, có cặp sừng đen to.

    Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam cùng với các bộ ngành Trung ương đang khoanh vùng khám nghiệm xác con bò để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tot-huc-nguoi-o-quang-nam-da-chet-a34433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: Kinh hoàng cảnh bò tót hất người lên khán đài

    Video: Kinh hoàng cảnh bò tót hất người lên khán đài

    (ĐSPL) – Một cảnh tượng hãi hùng đã xảy ra trong trận đấu môn đấu bò tót tại Costa Rica mới đây. Cụ thể sau khi được thả từ chuồng giam chú bò hăng máu vào sân. Và khi cuộc biểu diễn chưa bắt đầu, một phụ nữ đứng gần đường biên khán giả đã bị con bò hất văng lên khán đài.