+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ tách mình khỏi cuộc chiến tranh của Donal Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tách mình khỏi cuộc chiến tranh của Tổng thống Donal Trump trên các phương tiện truyền thông, một cử tri Đảng cộng hòa kêu gọi quá trình dân chủ c

    Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tách mình khỏi cuộc chiến tranh của Tổng thống Donal Trump trên các phương tiện truyền thông, một cử tri Đảng cộng hòa kêu gọi quá trình dân chủ của các nhà báo

    Donal Trump phát biểu tại một cuộc họp ở Trump Tower tại New York. Ảnh: Telegraph

    Ý kiến của James Mattis được đưa ra sau khi chỉ huy trưởng của ông tuyên bố bất động lần thứ 5 “kẻ thù của nhân dân Mỹ” và tuyên thệ sẽ “phơi bày những gì họ đang có”

    “Báo chí, như tôi quan tâm từ lâu, là một cử tri mà chúng tôi phải đối diện”; “Và bản thân tôi không có bất kỳ vấn đề nào với báo chí” - ông Mattis chia sẻ.

    Ông Trump thường chế nhạo tính không trung thực của phương tiện truyền thông trong cuộc tranh cử của mình. Nhưng kể từ khi nhậm chức, sự phỉ báng này đã chuyển từ bài hùng biện hài lòng khán giả thành một chiến lược dường như cố ý làm mất uy tín nhà báo báo cáo tiết lộ không tốt về rối loạn và chia rẽ nội bộ trong nhà Trắng.

    Hôm qua, trưởng Phòng nhà Trắng Reince Priebus đã cảnh báo rằng những ý kiến của mình thường đến dưới dạng những lá thư được gửi vào Twitter nên được thực hiện nghiêm túc. Ông mô tả báo cáo chính trị tháng đầu tiên của ông Trump – Bộ phim truyền hình – chia rẽ có lẽ bất kỳ tổng Thống nào – cũng như là miếng ăn điên cuồng của câu chuyện không có thật.

    Ông Priebus đã bắt tay vào cuộc “tổng số tin rác” các phương tiện truyền thông về những cáo buộc rằng các chiến dịch của ông Trump có thể đã cấu kết với sự can thiệp của Moscow trong cuộc bầu cử Mỹ, mặc dù điều này cũng đang được ủy ban tình báo Thượng viện điều tra.

    Ông cho biết các nhà báo nên đưa tin rằng ông Trump “đã hoàn thành nhiều hơn ở 30 ngày đầu tiên trong nhiệm kỳ Tổng thống so với những người có thể nhớ trong thời gian dài”, một tuyên bố đưa ra, khi so sánh với những tuần đầu tiên của người tiền nhiệm là Barack Obama, ông đã không đứng lên để xem xét kỹ lưỡng.

     (Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-bo-quoc-phong-my-tach-minh-khoi-cuoc-chien-tranh-cua-donal-trump-a181519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan