+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Hình ảnh Ngọc Trinh tại Cannes rất phản cảm, cần lên án gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Việc ăn mặc của Ngọc Trinh lệch chuẩn, phản cảm, cần dư luận lên án gay gắt. Bộ đang nghiên cứu các luật hiện hành để có thể xử phạt những hiện tượng trên".

    "Việc ăn mặc của Ngọc Trinh lệch chuẩn, phản cảm, cần dư luận lên án gay gắt. Bộ đang nghiên cứu các luật hiện hành để có thể xử phạt những hiện tượng trên" - Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện nói.

    Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với bộ đầm gây sốc.

    Tại phiên chất vấn vào chiều 5/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã nhắc tới vụ Ngọc Trinh mặc phản cảm tại LHP Cannes vừa qua như một hành vi “phản văn hóa cần lên án”.

    Ông Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, nhiều người Việt có hành vi lệch chuẩn khi ra nước ngoài và liên hệ trường hợp Ngọc Trinh ở Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 72 hồi tháng 5 vừa qua.

    "Cô ấy không phải nghệ sĩ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cử đi. Việc ăn mặc của Ngọc Trinh lệch chuẩn, phản cảm, cần dư luận lên án gay gắt. Bộ đang nghiên cứu các luật hiện hành để có thể xử phạt những hiện tượng trên", ông Nguyễn Ngọc Thiện nói.

    Vấn đề quản lý, cấp phép các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu cũng được quan tâm. Ông Nguyễn Ngọc Thiện thừa nhận nhiều cuộc thi được cấp phép nhưng làm sai hoặc nhiều cuộc tổ chức thi chui.

    "Nếu làm sai sẽ bị thanh tra văn hóa xử lý. Tuy nhiên, mức độ xử lý chưa triệt để do các quy định trong nghị định 79 còn lỏng lẻo. Chúng tôi đang hoàn thiện nghị định sửa đổi để trình Chính phủ vào tháng 10", Bộ trưởng Bộ Văn hóa nói.

    Trước đó, ngày 19/5 (giờ Pháp), Ngọc Trinh xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim "A hidden life" nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 theo lời mời của nhà tài trợ.

    Cô nàng gây choáng cho khán giả Việt khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện điện ảnh đình đám này với bộ đầm xuyên thấu, mỏng tang - một tác phẩm của NTK Đỗ Long.

    Vòng 3 của Ngọc Trinh lộ ra toàn bộ trước ống kính. Bên cạnh đó, ở phần còn lại của trang phục vì là chất liệu xuyên thấu nên gần như chẳng thể che chắn được gì cho người đẹp.

    Trên một trang quốc tế cập nhật hình ảnh từ Cannes, Ngọc Trinh được chú thích là “vị khách dự thảm đỏ”. Cô còn bị nhầm là nghệ sĩ tới từ Trung Quốc.

    Sự táo bạo của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes khiến người hâm mộ nước nhà một phen ái ngại bởi cho rằng cô chỉ đang "khoe thân lố lăng" gây sự chú ý.

    Đáp lại những lời chỉ trích, Ngọc Trinh cho biết: “Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng riêng Trinh thấy nó hợp với mình, mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-nguyen-ngoc-thien-hinh-anh-ngoc-trinh-tai-cannes-rat-phan-cam-can-len-an-gay-gat-a278637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan