+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Thể thao Malaysia công khai xin lỗi CĐV Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ông Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng thể thao và thanh niên Malaysia đã thay mặt các CĐV nhà gửi lời xin lỗi đến những CĐV Việt Nam bị tấn công.

    (ĐSPL) – Ông Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng thể thao và thanh niên Malaysia –đã thay mặt các CĐV nhà gửi lời xin lỗi đến những CĐV Việt Nam bị tấn công.
    Ngay khi hay tin những fan cuồng Malaysia lao vào tấn công một nhóm CĐV Việt Nam trên khán đài sân Shah Alam dẫn đến sau khi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 kết thúc, Bộ trưởng Khairy Jamaluddin đã gửi lời xin lỗi đến đến người hâm mộ đội khách. “Tôi rất lấy làm tiếc vì sự việc vừa rồi. Những cổ động viên quá khích đó không thể đại diện cho số đông CĐV ôn hòa của Malaysia. Thay mặt người dân Malaysia, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn Việt Nam vì hành vi của một nhóm côn đồ trong trận đấu vừa qua”, ông Khairy Jamaluddin phát biểu trên tờ MalaysiaInsider.

     CĐV Việt Nam bị đánh chảy máu đầu sau trận đấu ở lượt đi.

    “Không có cách nào có thể bào chữa những hành vi đó. Đặc biệt là đối với những vị khách trên đất nước chúng ta. Đó là cách chúng ta đối xử với những vị khách hay sao? Cho dù họ là công nhân hay khách đến thăm Malaysia, chúng ta cũng không thể đối xử như vậy. Điều đó đi ngược với văn hóa của đất nước chúng ta”, Bộ trưởng Khairy Jamaluddin tiếp lời.

    Video: Những hành động phi thể thao của CĐV Malaysia
    Ông Khairy Jamaluddin bày tỏ lo ngại những lo ngại CĐV Việt Nam sẽ đáp trả khi đội tuyển Malaysia phải đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Theo Bộ thể thao và thanh niên Malaysia hiện cơ quan chức năng đang chờ kết luận chính thức của an ninh sân sau vụ việc đáng tiếc vừa qua. Những CĐV tham gia vào tấn công CĐV Việt Nam sẽ phải chịu những án phạt nặng.
    Cùng với đó trên trang facebook của hội CĐV Malaysia đã đăng tải nội dung xin lỗi về sự cố tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam khiến 1 CĐV Việt Nam bị thương nặng: "Chúng tôi xin thay mặt tất cả các CĐV Malaysia gửi lời xin lỗi tới CĐV Việt Nam nói riêng và CĐV các nước ĐNÁ khác nói chung vì những hành động đáng xấu hổ do một bộ phận nhỏ các thành phần quá khích, thiếu ý thức gây nên".
    "Chúng tôi rất hy vọng cảnh sát sẽ sớm tìm ra thủ phạm và có những biện pháp trừng phạt thích đáng đối với những kẻ quá khích nói trên. Đồng thời chúng tôi kêu gọi các CĐV khác tích cực cung cấp bằng chứng cho các nhà chức trách", Hội CĐV chủ nhà Malaysia bày tỏ sau sự cố không đáng có vừa qua.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-the-thao-malaysia-cong-khai-xin-loi-cdv-viet-nam-a72990.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan