+Aa-
    Zalo

    Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng thăm và động viên ngư dân bám biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để ngư dân yên tâm ra khơi bám biển, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã đến gặp gỡ, động viên ngư dân phát huy tinh thần yêu nước, kiên quyết bám biển, đấu tra

    Để ngư dân yên tâm ra khơi bám biển, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã đến gặp gỡ, động viên ngư dân phát huy tinh thần yêu nước, kiên quyết bám biển, đấu tranh với những hành động sai trái của Trung Quốc.

    Trong những ngày vừa qua, ngư dân Quảng Ngãi liên tục bị tàu Trung Quốc đâm va, xua đuổi, hành hung, gây thiệt hại lớn về tài sản và khiến nhiều ngư dân bị trọng thương. Để ngư dân yên tâm ra khơi bám biển, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã đến gặp gỡ, động viên ngư dân.

    Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng động viên ngư dân kiên quyết bám biể
    Nhận được sự động viên, quan tâm của Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, ngư dân phấn khởi và kiên quyết bám biển, bảo vệ chủ quyền đất nước.

    Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền đã trực tiếp thăm hỏi sức khỏe của thuyền trưởng, thuyền viên hai tàu cá Nguyễn Lộc và Lâm Thành Lỗi ở An Vĩ, Lý Sơn.

    Nắm bắt tình hình thiệt hại của ngư dân sau khi bị các lực lượng tàu của Trung Quốc khống chế, thu giữ, đập phá tài sản, Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền động viên ngư dân phát huy tinh thần yêu nước của dân tộc, kiên quyết đấu tranh với những hành động sai trái, xâm phạm đến vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam.

    Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng Nguyễn Cảnh Hiền chia sẻ: “Nhân dân cứ yên tâm bám biển, mọi hoạt động đã có Đảng và Nhà nước, có lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ trên biển để bảo vệ cho nhân dân ta, để nhân dân ta yên tâm bám biển và đánh bắt, sản xuất, kinh doanh làm sao có hiệu quả, cải thiện đời sống như Thủ tướng chính phủ đã kêu gọi và chỉ thị cho tất cả các cấp ủy Đảng, địa phương”.

    Đồng thời, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cũng đến thăm và tặng quà cho ngư dân Nguyễn Tấn Hải và Nguyễn Huyền Lê Anh bị lực lượng kiểm ngư Trung Quốc đánh trọng thương vào ngày 16/5/2014, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

    Tại đây, Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền chia sẻ với những ngư dân về nỗi đau thể xác và tinh thần mà lực lượng kiểm ngư Trung Quốc đã gây ra.

    Nhận được sự động viên, quan tâm của đại diện Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng, ngư dân Quảng Ngãi nêu cao tinh thần, quyết tâm vươn ra các vùng biển của nước ta khai thác hải sản, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo.

    THEO VTC1

    Xem thêm clip: Vợ Bầu Kiên đằm thắm đến dự phiên tòa của chồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tu-lenh-bo-doi-bien-phong-tham-va-dong-vien-ngu-dan-bam-bien-a33811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Đằng sau ngư dân là 90 triệu người Việt Nam”

    “Đằng sau ngư dân là 90 triệu người Việt Nam”

    (ĐSPL) - "Chúng tôi luôn luôn đứng về phía các ngư dân, đặc biệt là những ngư dân đang khai thác tại Hoàng Sa - Việt Nam. Mong các bạn hãy yên tâm bởi đằng sau ngư dân còn có 90 triệu người dân Việt Nam đang hướng về các bạn".

     Hội Nghề cá mít tinh phản đối Trung Quốc, quyết tâm bám biển

    Hội Nghề cá mít tinh phản đối Trung Quốc, quyết tâm bám biển

    (ĐSPL) - Sáng 14/5, tại Hà Nội, Hội Nghề cá Việt Nam đã tổ chức mít tinh “phản đối hành động của Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam”, khẳng định dù khó khăn thế nào ngư dân vẫn kiên trì bám biển” để khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại Hoàng Sa, Trường Sa.