+Aa-
    Zalo

    Bộ Văn hóa lên tiếng về phát ngôn "người thứ ba" gây tranh cãi của Kiều Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Kiều Thanh phát ngôn gây tranh cãi về "người thứ ba", nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên không xứng đáng với danh hiệu NSƯT.

    Sau khi Kiều Thanh phát ngôn gây tranh cãi về "người thứ ba", nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên không xứng đáng với danh hiệu NSƯT.

    NSƯT Kiều Thanh góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng.

    Liên quan tới sự việc NSƯT Kiều Thanh công khai là "người thứ ba" và nhưng phát ngôn gây sốc đi kèm, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh được cấp vào năm 2015. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên là mẹ đơn thân.

    “Việc khán giả đòi tước danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh là do dư luận bức xúc về phát ngôn của cô ấy, chứ Bộ chưa nhận được văn bản nào đề nghị tước danh hiệu của Kiều Thanh. Đó là vấn đề cá nhân của cô ấy, Bộ không can thiệp”, ông Nguyễn Thái Bình nói.

    Bên cạnh đó, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội - nơi Kiều Thanh đang làm việc cũng xác nhận sẽ kiểm tra về thông tin trên và sẽ mời nữ diễn viên đến Nhà hát để làm rõ sự việc.

    Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, NSƯT Kiều Thanh cho biết người đàn ông hiện tại mà cô gọi là chồng vẫn chưa ly hôn với người vợ cả.

    hát ngôn này thực sự đã khiến dư luận "dậy sóng". Kiều Thanh bị chỉ trích phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và cổ vũ lối sống không văn minh. Nhiều người cũng chỉ ra Kiều Thanh đang vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình tại Việt Nam nhưng lại khoe khoang như thể việc gì đáng tự hào là không nên. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng Kiều Thanh không xứng đáng với danh hiệu NSƯT vì lối sống không đúng mực của mình.

    Tại Điểm c, Khoản 2, Điều 5 Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014 quy định về bảo vệ chế độ HN&GĐ, nghiêm cấm các hành vi sau đây: "Người đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người đang có chồng, có vợ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-van-hoa-len-tieng-ve-phat-ngon-nguoi-thu-ba-gay-tranh-cai-cua-kieu-thanh-a286787.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan