+Aa-
    Zalo

    NSND Hoàng Dũng trở thành nạn nhân tiếp theo bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Hoàng Dũng vừa chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân về việc bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho một hãng bảo hiểm.

    NSND Hoàng Dũng vừa chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân về việc bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho một hãng bảo hiểm.

    NSND Hoàng Dũng liên tục bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo.

    Trên trang cá nhân của mình, NSND Hoàng Dũng viết: "Bảo hiểm nhân thọ là một Name lớn vậy mà từ hôm qua đến giờ có đến 4,5 ông bà PR cho bảo hiểm nhân thọ bằng cách tự tiện lấy hình ảnh của tôi để để PR cho họ. Tôi đã phản hồi một số người đã xin lỗi và gỡ xuống nhưng còn một số vẫn tiếp tục. Tôi nghĩ bảo hiểm nhân thọ không bao giờ đồng tình với việc PR mạo danh của các anh chị, tôi nhắc các anh chị gỡ xuống giúp tôi.

    Đây thưa các ông bà : Hành vi sử dụng hình ảnh cá nhân không xin phép đã vi phạm điều 32 Bộ luật Dân sự 2015. Có mức xử phạt...".

    Đây không phải lần đầu tiên NSND Hoàng Dũng bị lợi dụng hình ảnh. Vào năm 2018, khi phim truyền hình "Người phán xử" đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ, tên của nam nghệ sĩ cũng bị một nhãn hàng thuốc trị ngáy sử dụng trái phép để quảng cáo.

    NSND Hoàng Dũng đã yêu cầu nhãn hàng này gỡ hình ảnh xuống đồng thời cảnh báo khán giả có thể đây là thuốc giả nên mới sử dụng chiêu trò này: "Bản thân tôi không dùng thuốc này, cũng không biết sao lại bị đưa tên tuổi lên như vậy khiến cho nhiều người tin dùng, tôi bất lợi mà người tiêu dùng cũng bất lợi, mà chất lượng sản phẩm không rõ như thế nào"

    "Thực ra, với việc bịa đặt này, tôi có thể kiện họ, nhưng tôi không muốn làm to chuyện, muốn họ tự giác gỡ hết quảng cáo đi. Và sau khi đưa lên Facebook một số đơn vị đã đã gỡ hết những hình ảnh trái phép" - NSND Hoàng Dũng nói thêm.

    Thời gian qua, không ít sao Việt vướng phải những lùm xùm bị lợi dụng hình ảnh tương tự NSND Hoàng Dũng. Gần đây nhất chính là vụ việc của MC Thanh Vân Hugo, diễn viên Trương Thế Vinh, Quốc Trường...

    Người "con trai màn ảnh" của NSND Hoàng Dũng - nam diễn viên Quốc Trường đã phải lên tiếng vì quá mệt mỏi với việc bị sử dụng hình ảnh để PR, quảng cáo một cách trái phép. Anh nói: "Các nhãn hàng nên có lòng tự trọng, đừng tag vớ vẩn khi Trường đang live với khán giả, mọi người nghĩ Trường đang pr cho nhãn hàng, làm ăn thì hãy bằng năng lực và tâm đức.

    Đừng hành động thiếu đạo đức như thế. Trường xin phép xoá live lúc nãy và xin lỗi khán giả, vì không có kinh nghiệm nên đã bị lợi dụng.Thật sự Trường rất bực".

    Trong khi đó, Trương Thế Vinh có phản ứng quyết liệt hơn khi bị một shop quần áo lấy hình ảnh để đăng tải lên Facebook quảng cáo cho thương hiệu. Nam diễn viên đã ngay lập tức yêu cầu nhãn hàng này gỡ hình ảnh anh và bồi thường chi phí tổn thất cho hình ảnh cá nhân là 25 triệu đồng.

    Tuy đã lên tiếng xin lỗi và gỡ hình ảnh Trương Thế Vinh nhưng nhãn hàng này khẳng định mình không sai vì đây là ảnh công khai trên mạng và cho rằng phía nam ca sĩ có thái độ coi thường người khác. Sau đó, Trương Thế Vinh đã cùng chủ nhãn hàng trao đổi lại và hòa giải vì "không muốn sự việc đi quá xa".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hoang-dung-tro-thanh-nan-nhan-tiep-theo-bi-loi-dung-hinh-anh-de-quang-cao-a286760.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan