+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Hoàng Linh "Chúng tôi là chiến sĩ" lộ clip nóng, nữ MC đáp trả cực "gắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức nữ MC Hoàng Linh lộ clip nóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và khiến người hâm mộ xôn xao.

    Tin tức nữ MC Hoàng Linh lộ clip nóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và khiến người hâm mộ xôn xao.

    MC Hoàng Linh "Chúng tôi là chiến sĩ" lên tiếng khi vướng tin đồn lộ clip nóng.

    Mới đây, trên các mạng xã hội xôn xao về một clip nóng và nhân vật nữ được cho là giống với MC Hoàng Linh - gương mặt quen thuộc từ chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".

    Trước tin đồn này, MC Hoàng Linh đã phải lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, Hoàng Linh chia sẻ hình ảnh ông xã chơi cùng các con nhỏ kèm theo dòng trạng thái: “Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ”.

    “Đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không? Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn", nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" nói thêm.

    Ngay lập tức dòng trạng thái của nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bình luận động viên, không ít người còn khuyên Hoàng Linh cứ bơ đi mà sống, không cần quan tâm đến "miệng lưỡi thiên hạ".

    Mạnh mẽ lên chị yêu. Tại người ta đâu có biết và hiểu và gặp chị bao giờ đâu nên tò mò và phán bừa là điều không thể thiếu nè"; “Kệ đi chị ơi, mình sống cho mình, ai nói kệ ai. Cứ hạnh phúc và sống tốt cho đời ghen thêm tí”... - nhiều người hâm mộ gửi lời động viên tới Hoàng Linh. Trong khi đó, nữ MC hài hước chia sẻ: “Suýt thành người nổi tiếng mà lại trượt mới đau chứ".

    MC Hoàng Linh tên thật là Nguyễn Hoàng Linh cô được khán giả yêu mến khi dẫn dắt chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", "Cafe sáng" của đài truyền hình Việt Nam.

    Hoàng Linh từng có cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, cả hai có 2 người con trai sinh đôi nhưng sau đó đã chia tay.

    Sau một thời gian công khai chuyện ly hôn chồng cũ, Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc bên người mới. Đó Trần Mạnh Hùng, đồng nghiệp của cô tại VTV.

    Là MC nổi tiếng, Hoàng Linh có đôi khi vướng phải những tin đồn thất thiệt. Một thời gian trước cô cũng bị đồn đã chia tay với người chồng hiện tại nhưng sau đó khéo léo lên tiếng phủ nhận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-hoang-linh-chung-toi-la-chien-si-lo-clip-nong-nu-mc-dap-tra-cuc-gat-a286638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan