+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế bổ nhiệm Hiệu trưởng ĐH Y Dược Cần Thơ

    (ĐS&PL) - PGS.TS Nguyễn Trung Kiên tiếp tục giữ chức hiệu trưởng Đại học Y dược Cần Thơ nhiệm kỳ 2020 - 2025.

    Ngày 19/3, tại Cần Thơ, Bộ Y tế Công bố Quyết định công nhận chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ nhiệm kỳ 2020-2025 đối với PGS.TS. BS Nguyễn Trung Kiên.

    Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế chúc mừng PGS. TS.BS Nguyễn Trung Kiên cùng tập thể nhà trường; đồng thời, tuyên dương tinh thần "Trách nhiệm - chất lượng - phát triển - hội nhập" mà nhà trường đã và đang thực hiện được trong thời gian qua.

    bo y te bo nhiem hieu truong dh y duoc can tho1

    PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế (bên trái) chúc mừng PGS.TS.BS Nguyễn Trung Kiên. (Ảnh: Tiền phong)

    Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, thầy và trò nhà trường đã không quản khó khăn, hỗ trợ Cần Thơ và các tỉnh lân cận trong việc phòng chống dịch, góp phần đẩy lùi dịch bệnh tại các tỉnh ĐBSCL.

    Bên cạnh đó, Thứ trưởng Bộ Y tế đề nghị nhà trường phát huy truyền thống quý báu qua các thế hệ lãnh đạo để cùng nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Song song đó, tiếp tục triển khai các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và khám chữa bệnh; trong đó xác định yếu tố con người là quan trọng nhất.

    Cũng trong buổi lễ, với chức trách của mình, PGS TS BS Nguyễn Trung Kiên gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Y tế, Thành uỷ, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ đã tín nhiệm ông tiếp tục giữ chức Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược Cần Thơ nhiệm kỳ 2020-2025. Ông cam kết quyết tâm cùng Ban giám hiệu nhà trường sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển trường Đại học Y dược Cần Thơ ngày một chất lượng, hoàn thiện và hiệu quả.

    Trường Đại học Y Dược Cần Thơ là trường đại học đầu tiên của khối ngành sức khỏe thực hiện tự chủ. Hiện tại, trường có 6 khoa, 56 bộ môn, liên bộ môn… đào tạo cho hơn 8.000 sinh viên đại học và hơn 1.000 học viên sau đại học hàng năm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-bo-nhiem-hieu-truong-dh-y-duoc-can-tho-a531608.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan