+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế lập tổ công tác về nghi án nhận hối lộ từ Công ty Bio-Rad

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Y tế vừa có quyết định về việc thành lập Tổ công tác thu thập hồ sơ, tài liệu liên quan đến nghi án hối lộ của Công ty Bio-Rad phục vụ công tác điều tra.

    Bộ Y tế vừa có quyết định về việc thành lập Tổ công tác thu thập hồ sơ, tài liệu liên quan đến nghi án hối lộ của Công ty Bio-Rad phục vụ công tác điều tra.

    (antv)Bộ Y tế lập tổ công tác về nghi án nhận hối lộ từ Công ty B

    Nội dung Quyết định nêu rõ, Tổ công tác có nhiệm vụ thu thập, thống kê hồ sơ, tài liệu liên quan đến các trang thiết bị, hóa chất sử dụng kèm trang thiết bị, thuốc, vắcxin, sinh phẩm y tế do công ty Bio-Rad sản xuất, lưu hành và được sử dụng tại Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2005 đến năm 2009.

    Tổ công tác cũng có nhiệm vụ lập danh sách các công ty của Việt Nam được Công ty Bio-Rad ủy quyền thực hiện việc nhập khẩu, mua bán các sản phẩn của Công ty Bio-Rad tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó, tổ công tác sẽ rà soát quá trình hoạt động của Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của Công ty Bio-Rad tại Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-lap-to-cong-tac-ve-nghi-an-nhan-hoi-lo-tu-cong-ty-bio-rad-a68642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan