+Aa-
    Zalo

    "Bóc trần" chiêu trò việc hẹn hò của các sao Hollywood

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim ‘The Arrangement’ sẽ lời giải đáp cho những tò mò về các mối quan hệ giả mạo, chiêu trò PR tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

    Bộ phim ‘The Arrangement’ sẽ lời giải đáp cho những tò mò về các mối quan hệ giả mạo, chiêu trò PR tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

    "The Arrangement" - E! là bộ phim truyền hình mới của Hollywood về một nữ diễn viên truyền hình ký hợp đồng kết hôn với một ngôi sao điện ảnh - điều này khiến chúng ta liên tưởng đến mối quan hệ Tom Cruise, Katie Holmes và Scientology.

    Josh Henderson  - Christine Evangelista trong “The Arrangement” và Tom Cruise - Katie Holmes tại Liên hoan phim Oscars 2012.

    Kể từ khi Tom Cruise và Katie Holmes công khai mối quan hệ luôn có tin đồn về sức ảnh hưởng của Giáo phái Scientology đến mối quan hệ của hệ của hai người, đặc biệt lạ vụ ly hôn chấn động làng giải trí vào năm 2014.

    Theo một số nguồn tin, Scientology đã từng cáo buộc các nữ diễn viên khác trước Holmes rằng đến với Cruise chỉ vì "vai diễn".

    "The Arrangement" lấy cảm hứng từ mối quan hệ của Cruise và Holmes trên thực tế, nhưng thực chất nó làm rõ các chiều trò của bộ máy Hollywood PR và mọi tin đồn về mối quan hệ trên tạp chí dành cho những độc giả “lâu năm”.

    Mối quan hệ hợp đồng của Hollywood đã có từ những năm đầu thế kỷ 20 như cuộc hôn nhân năm 1955 của Rock Hudson với thư ký Phyllis Gates chỉ để nhằm che giấu mối quan hệ đồng tính của Hudson. Hay như Spencer Tracy và Katharine Hepburn đã thuyết phục được khán giả tin chắc về tình yêu của họ cả trên và ngoài màn hình, nhưng trong cuốn hồi ký năm 2012 của Scotty Bowers, tuyên bố mối quan hệ 26 năm của họ thực ra chỉ là cái cớ để che giấu mối quan hệ đồng tính khác của họ.

    Ngày nay, Hollywood không còn là nỗi ám ảnh với những mối quan hệ đồng tính nên các cặp đôi không còn phải che giấu, tuy nhiên, lại có những chiêu trò khác mà mục đích chính là quảng bá hình ảnh cho nghệ sĩ.

    Cặp đôi Kaley Cuoco và Henry Cavill đã hẹn hò trong 12 ngày vào mùa hè năm 2013 ngay vào khoảng thời gian Cavill quảng cáo "Man of Steel". Cả hai bắt đầu mối quan hệ vào thời điểm quan trọng khiến những tay săn ảnh ...có công ăn việc làm. Họ đã ghi lại mọi khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi, tuy nhiên, mối quan hệ của họ nhanh chóng kết thúc khiến ai cũng phải nghi ngờ đây là một sự "sắp xếp".

    Kaley Cuoco và Henry Cavill tay trong tay đi mua sắm năm 2013.

    Như cặp đôi Kaley Cuoco và Henry Cavill đã hẹn hò trong 12 ngày vào mùa hè năm 2013, Điều đó được cho là sự kì quặc bởi cả hai bắt đầu hẹn hò ngay vào khoảng thời gian Cavill quảng cáo "Man of Steel". Bằng cách nào đó các tay săn ảnh dường như đang cùng nhau để ghi lại từng khoảnh khắc của họ. Thực tế "mối quan hệ" của họ đã kết thúc nhanh chóng khi nó vừa. Dường như đó chỉ là một sự “sắp xếp”. Cuoco thậm chí đã thừa nhận với Cosmopolitan rằng nó mang lại sự chú ý nhiều hơn đến dự án của mình.

    "Không có tay săn ảnh nào theo tôi cho đến khi tôi gặp Superman. Tôi đã làm diễn viên trong 20 năm, tôi có thể đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì nhưng không có một bức ảnh paparazzi của tôi. Cho đến 7 tháng trước, mọi sự đã thay đổi", cô ấy nói trên tạp chí 2014.

    Nhờ sự bùng nổ của báo lá cải vào đầu những năm 2000, paparazzi là một công việc cực kì hấp dẫn, họ kiếm được kiếm hàng trăm nghìn đô la nhờ săn những bức ảnh đời tư của người nổi tiếng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc người nổi tiếng có thể mua chuộc được những tay máy này.

    Cuoco người có thể giữ mối quan hệ tay ba với Big Bang Theory và Johnny Galecki trong hai năm mà không bị ai phát hiện ra. Cho đến khi paparazzi đột nhiên bắt được những khoảnh khắc thân mật của cô ấy với Cavill trong kỳ nghỉ 12 ngày của hai người.

    Sự cuồng nhiệt của Cuoco và Cavill với nhau có thể là sự thật, nhưng thật khó để phủ nhận những lợi ích nghề nghiệp mà cả hai có thể có được từ vụ này.

    Hay như những bức ảnh trên bờ đá ở đảo Rhode của Taylor Swift và Tom Hiddleston. Hiddleston khẳng định "tất nhiên mối quan hệ này là thật", nhưng không ít người nghi ngờ là dàn xếp bởi không lâu sau đó, hai người chia tay.

    Từ quan điểm của PR, một mối quan hệ mới, hào nhoáng không chỉ bị phân tâm khi bắt đầu mà còn gây sự chú ý từ sự tan vỡ.

    Nếu Swift được hưởng lợi từ việc thu hút sự chú ý tiêu cực, thì Hiddleston, người sau đó được biết đến như là một diễn viên người Anh được kính trọng, đã thu hút nhiều sự chú ý hơn cả về mặt tốt lẫn mặt xấu.

    Trong thời gian Hiddleston và Swift hẹn hò, nam diễn viên này đã thu hút được sự chú ý của mình bằng việc tăng người theo dõi trên Twitter từ 2,8 triệu lên 3,8 triệu và anh đã tham gia Instagram và có 1,1 triệu người theo trong vài tuần lễ.

    Mối quan hệ Hiddleswif cũng bị dính nghi án chiêu trò PR cho bộ phim mới "Kong: Skull Island" 

    Hiddleston biết rằng trước khi anh hẹn hò với Swift, anh đã có hai bộ phim bom tấn - "Kong: Skull Island" và "Thor: Ragnarok" - ra mắt trong năm nay. Nhưng với mối quan hệ này đã làm cho tên tuổi của anh được chú ý hơn.

    [poll3]1753[/poll3]

    Nó sẽ là bức tranh Hollywood tính toán, lôi cuốn và đầy bí ẩn. Từ những chi tiết cụ thể trong hợp đồng mối quan hệ giữa Kyle và Megan, với các sự kiện liên quan với những người nổi tiếng, và những nhà báo và nhà quản lý, những người tạo lên các mối quan hệ, "The Arrangement" rất chi tiết và có thể phản chiếu Hollywood hơn là những gì họ muốn thừa nhận.

    Ngân Hà (theo Huffingtonpost)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-tran-chieu-tro-viec-hen-ho-cua-cac-sao-hollywood-a184931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan